"Tôi hỏi cậu! Là ai ở trên trời?"
"Jeon Jungkook đâu?"
"Cậu bình-"
"Jeon Jungkook đâu!"
Kim Taehyung vừa nói vừa siết chặt hai tay thành quyền, gồng lên hết cỡ để kiềm chế sự giận dữ trong mình. Hắn cuộn tròn nắm đấm, vung tay đánh thẳng một đòn vào phần cửa xe bên cạnh khiến nó lõm vào một mảng lớn. Khắp cả vầng trán trên gương mặt phong trần từ lúc nào đã nổi đầy gân xanh, từng tia máu đỏ thẫm sẫm màu dần dần hằn lên nơi đáy mắt sâu thẳm của hắn, hai cửa sổ tâm hồn như ẩn chứa một cơn thịnh nộ khôn nguôi.
Jung Hoseok thật ra cũng không mấy bất ngờ khi trông thấy bộ dạng này của Taehyung vì anh quả thực đã đoán được hệ quả này ngay từ lúc đầu. Chỉ là anh không đoán được Jeon Jungkook trên kia là sẽ nói dối mà thôi.
Từ đầu đến cuối để ý thấy người kia vẫn một mực giữ im lặng thì Taehyung đã phần nào ngợ ra những suy đoán của của mình lúc này là đúng.
Jeon Jungkook của hắn thật sự đang lơ lửng trên không, trong một cái trực thăng chết tiệt nào đó. Lao đầu vào ánh lửa hồng rực cháy thực thi nhiệm vụ tựa như đang chơi vơi trên mép vực của tử thần.
"Cậu giấu tôi?"
"Ai mà thèm giấu cậu? Vì Jungkook ban đầu bảo cậu biết rồi nên tôi mới đồng ý cho cậu ấy lên đó thôi"
"Sao cậu không gọi hỏi lại tôi?"
"Cậu đừng mang việc tư vào chuyện công có được hay không? Thời khắc dầu sôi lửa bỏng như ban nãy có ai mà nghĩ nhiều làm gì? Hơn nữa, Jungkook còn đưa ra được phương án tuyệt diệu như thế, tôi đã nghĩ tốt nhất vẫn là để cậu ấy theo dõi và hỗ trợ vẫn hơn"
Kim Taehyung nghe xong liền đứng sựng một bên lặng hết cả người, không hề lên tiếng quở trách hay bác bỏ điều gì vì thực tế điều Jung Hoseok nói không phải là không có lý.
Hắn trong chuyện này rõ ràng là công tư bất phân, lần đầu tiên trong cuộc đời mang cảm xúc cá nhân đi làm nhiệm vụ. Nhưng biết làm sao được, cái người ở trên đó, tâm tư bé nhỏ của hắn, không khi nào là khiến hắn không bận tâm, sốt ruột. Em ấy đã dám làm đến nước này thì Taehyung cũng đành thở dài bất lực, bây giờ mà còn rảnh rỗi truy xét xem ai là người có lỗi trong chuyện này thì còn lâu mọi chuyện mới được giải quyết, thôi thì tạm thời tạm gác một bên.
Con người nhỏ này của hắn quả thực là quá cứng đầu và bướng bỉnh. Bướng chết đi được! Hôm nay còn dám cả gan lừa Jung Hoseok và giấu hắn một chuyện mạo hiểm như thế.
"Cậu mau đi về chỉ huy cánh trái đi, nối máy đặc nhiệm trên không tổ 2 đến đây"
"Biết rồi, cậu phiền chết đi được"
Jung Hoseok bĩu môi lải nhải, anh có làm gì hắn đâu mà bản thân mình phải chịu trận thế này? Biết thế thì ngay từ đầu đã không sa vào lưới cờ của hai cái người rắc rối này làm gì, thật xui xẻo. Nghĩ một đằng nhưng làm một nẻo, loay hoay thế nào đó anh vẫn là nối máy cho đôi cẩu nam nam kia. Xong việc lại thêm một phen tự hỏi tại sao mình cứ năm lần bảy lượt cam tâm tình nguyện làm vật thí cho hai người họ như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AcciónTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_