Trung: Japchae thật ngon

11.6K 1.1K 601
                                    

Không như thường ngày, hôm nay Jeon Jungkook đặc biệt tỉnh giấc bởi tiếng chuông điện thoại. Chính xác, Jung Hoseok và cậu sau chuyện của đêm qua thì gần như mối quan hệ đã có chút tiến triển, chỉ đơn giản là họ thân nhau hơn một chút và trao đổi cả số điện thoại. Cậu tuyệt nhiên không nghĩ quá nhiều, dù gì cũng thuê nhà cùng người ta, có thể tương lai họ còn hợp tác cùng nhau trong nhiều vụ án, đây là một công đôi việc.

Cậu đã phải khổ sở thế nào để đem tặng hết số hoa được gửi đến phòng bệnh mình cho bệnh viện, cậu bị dị ứng phấn hoa rất nặng dù cậu rất thích chúng. Lúc còn bé, chỉ vì mẹ Jeon sơ suất đặt một chậu lyly to trong phòng ngủ của cậu mà cả tuần phải nằm bệnh viện vì phấn hoa làm cậu bị khó thở. Thật sự đó, Jeon Jungkook chắc chắn là bạn thân của thần chết, vì sao ư? Vì cậu đã rất nhiều lần gặp ông ta nhưng thật đáng tiếc là chẳng bao giờ đi cùng. Nhưng đặc biệt, Jungkook không dị ứng với phấn hoa từ Hướng Dương vì thế nên cậu chỉ rinh một bó Hướng Dương duy nhất trong số quà tặng về nhà.

Jung Hoseok đã đúng như lời hứa hẹn, đến đón cậu về nhà "hờ" lúc 9 giờ sáng. Cậu nhớ anh ta bảo nhà được thuê rất rộng nhưng cũng chẳng nghĩ nó sẽ rộng thế này.

"Đây là...là nhà tôi thuê với giá 60 nghìn won anh nói sao?"

"Phải đó, nếu có bé hơn so với tưởng tượng của cậu thì tôi xin lỗi nhé"

"Anh...thật khiêm tốn"

Hoseok đã giúp cậu rinh đồ từ garage xe lên thẳng tầng phòng của mình, đa số là những món đồ nặng được chứa trong vali còn quần áo và vật dụng cá nhân được cậu xách tay đi thẳng vào nhà. Vừa bước vào Jeon Jungkook đã không khỏi choáng ngợp, đây có khác gì cái biệt thự thu nhỏ không chứ? Nơi cậu đang đứng, Jungkook sẽ tự định sẵn nó là sảnh lớn vì nó thực sự quá lớn. Nền đất được lót đá hoa cương trắng và hoa văn màu đen loang màu trông rất đẹp mắt và tinh tế, cả bộ sofa đều được làm bằng nhung xám, chỉ là cái sofa thôi mà nó đã to gấp mấy lần cái giường nhà cậu. Căn cậu ở chỉ có hai tầng nhưng một tầng ở đây phải cao tầm 5 mét. Nhà được xây bằng kiến trúc mở, nếu đứng từ tầng hai sẽ thấy toàn bộ cảnh quan ở đại sảnh lầu một. Cậu còn chưa đề cập đến tivi, máy lạnh, phòng bếp và nhiều thứ khác...

"Jungkook à, tôi đã giúp cậu mang vali lên đây rồi nhé"

"Nhanh vậy sao?"

Bỡ ngỡ, Jungkook theo tiếng gọi xách đồ chạy lên lầu hai thì thấy quả thực đồ của cậu tất cả đều nằm ở đây. Nhận thấy cậu đang cau mày khó hiểu, Jung Hoseok liền lên tiếng giải thích.

"Đừng bất ngờ, tôi lên bằng thang máy garage mà"

"Thang máy garage?"

"Phải, hai cái thang máy bên kia là thang máy đi từ garage lên đây, cái thằng đó lười biếng nên lúc xây đã lắp luôn hai cái ở đó, nhưng bây giờ tôi thấy nó có chút hữu dụng rồi đó"

"Tôi nghĩ cậu sẽ khá bận rộn, nếu cần tôi giúp gì thì cứ ngỏ lời, tôi không ngại"

"Không phiền anh, cảm ơn nhiều lắm"

Trò chuyện tán gẫu vài câu cậu liền tạm biệt Jung Hoseok và loay hoay với đống đồ của chính mình. Nói là cháy rụi thì cũng hơi quá đáng, phòng ngủ cậu và Jimin xây xa nhà bếp nhất nên lửa chỉ bén đến gần đèn giường và hơn một nửa tủ quần áo. Nếu không xui xẻo xảy ra vụ nổ nhỏ do lò nướng thì may ra cậu vẫn còn giữ được thêm vài bộ đồ, tên Choi Hanwoo chết tiệt này.

Cược MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ