Bãi container phía Đông cảng Busan, Hàn Quốc. 10:45 am.
Kim Taehyung và Jung Hoseok đã có mặt tại đây từ sớm, bố trí lực lượng xung quanh dày đặc. Bắn tỉa lần này đã nâng lên đội hình 8 người. Họ là đang đối đầu với một tổ chức mua bán ma túy trái phép với quy mô lớn trên khắp các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, dù là một sai sót nhỏ cũng tuyệt đối không được phép mắc phải.
Tất cả hôm nay đều được trang bị một khẩu súng máy và hai súng lục loại lên nòng kép để thuận tiện hơn trong việc giao chiến. Quy tắc cơ bản khi hành động của cảnh sát là phải giảm mức thiệt hại từ tính mạng đến của cải xuống mức tối thiểu nhất. Chờ cả ngày dài nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng một ai xuất hiện. Anh em đồng nghiệp đã dần mệt lả người. Dưới cái nắng nóng oi bức của thời tiết Busan mà nói, mặc trên người hai ba lớp áo thế này là rất khổ sở. Tay họ luôn luôn cầm súng và buộc phải giữ cho mình tâm thái tỉnh táo và tập trung nhất có thể. Một số người đã dần say nắng, tinh thần không còn được ổn định. Taehyung trông thấy thế nhưng lại không phản ứng, lạnh lùng xoay đầu buông một câu.
"Nếu cảm thấy không thể tiếp tục, từ bây giờ có thể rút lui!"
"No sir!"
"Tập trung!"
"Yes sir!"
Khoảng tầm hơn hai tiếng sau, Taehyung đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Đã chờ ròng rã từ 8 giờ sáng đến nay, đến bóng lưng của một con ruồi còn chẳng có, lẽ nào Cha Seojeon lừa hắn? Vẫn còn đang trong quá trình tính toán, giọng nói của Jung Hoseok vang lên từ đầu dây bên kia đã thành công cắt đứt mạch suy nghĩ còn dang dở.
"Rè...rè...Taehyung! Con cá lớn đã ra biển, tập trung lực lượng tối đa, chuẩn bị tiến hành quá trình vây bắt!"
"Ừm"
"Tất cả nhận lệnh! Đối tượng tình nghi đã đến, tập trung cao độ!"
"Rõ!"
Kim Taehyung sau khi thúc đẩy và khích lệ tinh thần đồng đội, thì ngay lập tức dồn sự chú ý của mình về khoảng không rộng lớn ở giữa bãi container. Hắn nheo mắt, đồng thời lắp đầy đạn vào khẩu súng đang cầm trên tay, nhiệm vụ lần này tuyệt đối không thể thất bại, nếu không hậu quả nhận lại sẽ vô cùng khủng khiếp.
Từ phía xa đã có một tốp gần hơn mười người đang tiến gần tới giữa sân, hai trong số họ mỗi người cầm theo một cái vali lớn, mặt mày đăm chiêu nhìn trước ngó sau. Nhìn sơ họ trông không giống với người Hàn Quốc, Taehyung tạm thời xác định được mục tiêu không phải con cá lớn mà mình đang nhắm đến. Lúc lâu sau thì một nhóm người khác cũng dần lộ diện. Bọn họ có khoảng hơn 20 người, bốn người trong số đó tay xách hai túi vải to nặng màu rằn ri và đeo kính đen. Nổi bật nhất trong số đó sẽ phải nói đến một người đàn ông cao lớn với râu ria xồm xoàm, chân đi giày da và khoác vest lông đen dài. Taehyung chú tâm nhìn vào tay hắn thì phát hiện đối phương quả thực là đeo găng tay. Xem ra lần này họ đã không bắt lầm người.
Đôi bên đồng thời trình ra những thứ mình mang đến. Hai cái vali to tướng kia bên trong chất đầy những bịch bột trắng được đóng gói ghém kĩ lưỡng, bước đầu tình nghi là ma túy. Khi lia mắt nhìn đến bốn túi vải lớn đang lần lượt được mở ra thì Kim Taehyung có phần bất ngờ. Số tiền được để trong đó, ước tính hiện tại cũng có thể lên đến hơn 10 triệu đô. Cuộc giao dịch này có lẽ đã không còn đơn giản chỉ là trao đổi hàng hóa, nó còn là một phi vụ rửa tiền đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AksiTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_