"Sếp à...sao anh lại lên tiếng nữa vậy"
"Cái thằng này! Tôi là sếp của cậu, tôi không có quyền được hỏi hay sao hả, hả, hả?"
"Tài giỏi quá thì thử nghĩ xem dãy số kia là gì đi? Cậu nghĩ coi chúng dùng để làm gì? Tập đếm, lắp ráp hay xếp hình? Nhiều chuyện"
Jung Hoseok vừa nói vừa cầm xấp giấy tờ dày cộm dùng lực đánh tới tấp vào thân người bên cạnh. Nói một câu liền hạ tay đánh xuống một cái. Anh nghiến răng nghiến lợi thầm nhủ bản thân đã quá lơ là cấp dưới. Nhất định phải nghiêm túc chỉnh đốn bọn họ lại thôi, điển hình như cái tên Lee Dongchae này chẳng hạn. Sơ suất một chút liền có cả khối người ngồi đầy cả đầu. Thật quá quắt!
Kim Seokjin ủ rũ ngồi một bên chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn này liền cau mày khó chịu, thẳng tay đập mạnh một cái xuống mặt bàn rồi cất giọng trách móc.
"Có dừng lại ngay không hả? Các cậu có thấy tình hình hiện giờ đang rất căng thẳng hay không mà còn giỡn hớt đùa cợt thế kia!"
"Có...có khi nào chúng là để nói về vĩ tuyến hay tọa độ địa lý địa phương của nơi nào đó hay không?"
Jungkook ậm ừ, lần nữa chủ động lên tiếng cắt ngang bầu không khí khó xử vừa rồi. Tiếp tục khởi đầu cho những vấn đề khác thật sự quan trọng lúc này - những con số.
"Không thể"
"..."
"Nước ta nằm ở khu vực phía Đông của Châu Á. Ở khoảng trên nửa phía nam bán đảo Triều Tiên và ngược lại với phân khu quân sự phía bắc. Tọa độ tầm trung tầm khoảng 37 độ bắc và 128 độ đông tính theo chiều chạy của Mặt Trời. Vì thế nên những con số này hoàn toàn không thể được xem là tọa độ địa lý hay vĩ tuyến. Kinh tuyến thì lại càng không. Hơn nữa, tọa độ địa lý địa phương ở Busan chỉ có hai cặp số, bốn cặp số thế này thì tính làm nào?"
Kim Taehyung bình tĩnh lên tiếng giải bày và ẩn ý sâu xa hơn là ngấm ngầm bác bỏ. Những con số này cũng được xem là quá nhỏ đi, chí ít cũng phải có một số lớn đến đơn vị hàng trăm. Và đó cũng là lý do vì sao hắn chẳng cần suy nghĩ gì cũng xác định được điều này là bất khả thi. Giờ đây thì dù có muốn hay không, họ vẫn buộc phải loại bỏ trường hợp những con số này tượng trưng cho tọa độ địa lý hay vĩ tuyến nào đó. Nếu vậy thì... không lẽ chúng vô nghĩa?
"Nếu ta cộng tất cả chúng lại ta có thu được gì không?"
"Một mớ hỗn tạp đó! Cộng hết cái đống đó lại thì bằng 105, 105 là cái gì, hả?" Jung Hoseok lớn tiếng quát nạt, vừa nói vừa bặm môi dọa dẫm.
"Sếp! Khi nãy tôi giỡn thôi mà. Nhưng mọi người có biết về thần số học không? Trong thần số học thì thiên thần số 105 mang ý nghĩa tượng trưng cho những người gan dạ và mạo hiểm nhưng tính cách lại bốc đồng đó"
"Lee Dongchae, bây giờ tôi hỏi cậu. Hãy thật tâm ngẫm nghĩ về những điều nãy giờ mình đề cập đến có liên quan gì đến vấn đề chung hay không?"
"Tôi-"
"Tôi tôi cái đầu cậu! Nghiêm túc một chút!"
"Đủ rồi! Hai người có thể ngưng cãi nhau hay không hả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
Hành độngTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_