Trung: Thưởng?

13.8K 1.1K 901
                                    

"Ngày 16 tháng này, tức là ngày mai chúng tôi sẽ có một cuộc trao đổi hàng hóa lớn tại bãi container phía tây thành phố biển Busan. Anh Byun sẽ trực tiếp tham gia đợt giao dịch này. Thời gian cụ thể tôi không rõ nhưng có thể là tầm 9 đến 12 giờ trưa..."

Cả ba sau khi nghe lại đoạn khẩu cung của Cha Seojeon thì lập tức chìm vào im lặng, Taehyung thầm nghĩ bản thân mình có nhất thiết phải tham gia vào vụ này hay không.

"Anh hay thật đó, làm sao Cha Seojeon có thể ngoan ngoãn tiết lộ những điều này với anh nhỉ?"

"Hắn ta đích thực là một tên hám tiền và tham sống sợ chết, khi xưa cũng chẳng phải vì cái nghĩa khí gì mà vào tù dùm đại ca của hắn đâu. Hắn được tên đó cho một số tiền lớn để gánh tội dùm mình gần 10 năm. Tôi chỉ vừa dọa rằng sẽ tung tin bắt được hắn ta và phát hiện đường dây mua bán ma túy lớn, sau đó thả hắn ra thì đã sợ chết khiếp rồi. Cậu nghĩ xem? Bọn giang hồ lưu manh làm sao tha cho một kẻ phản bội như hắn?"

"Chà Hoseok à, anh giỏi hơn tưởng tượng của tôi rất nhiều đó"

"Cơ bản thôi, Taehyung à, cậu có định tham gia đợt vây bắt lần này không?"

"Vẫn chưa biết, khả năng cao vẫn sẽ là có"

"Jungkook à cậu có muốn-"

Jung Hoseok vẫn còn chưa nói xong thì Taehyung đã lên tiếng cắt lời anh giữa chừng.

"Cậu ấy sẽ không tham gia"

"Hả?"

"Sao tôi không được tham gia?"

"Vì lần hành động này thật sự rất nguy hiểm, DCA và đội đặc nhiệm trên không sẽ trực tiếp đảm nhận chuyện này. Cậu không cần thiết phải tham gia"

"Chuyện này có vẻ hai người nên bàn rõ với nhau nhỉ? Không còn việc gì thì tôi đi tắm đây, chật vật với cái tên cứng đầu cứng cổ đó hết cả buổi chiều. Uể oải quá"

Jung Hoseok vừa vươn vai một cái rồi ngáp ngắn ngáp dài sau đó thì bỏ lên lầu. Mối quan hệ giữa cậu và Taehyung hiện tại vẫn chưa được tiết lộ cho bất kì ai. Vì thế mà khi nãy có sự xuất hiện của Hoseok ở đây, họ vẫn phải sử dụng một kiểu xưng hô như trước kia. Jungkook sau khi xác định Jung Hoseok đã bước vào phòng mình thì mới dám mở lời mình hỏi hắn.

"Sao lại không cho em tham gia?"

"Không phải tôi đã nói rồi sao?"

"Nhưng mà-"

"Bất cứ chuyện gì em muốn xin ở tôi, tôi đều có thể chấp nhận được. Nhưng riêng chuyện này thì không. Tôi không muốn em gặp chuyện"

"Nhưng nếu anh tham gia, không phải cũng nguy hiểm lắm sao?"

"Yên tâm đi, tôi đã hứa dù thế nào cũng sẽ bên cạnh em, nhất định sẽ không nuốt lời"

Jungkook nghe đến đây thì mới an tâm được phần nào. Cậu thật sự rất muốn đi, nhưng có lẽ Taehyung lần này rất quyết đoán nên dù có xin thế nào thì cậu dám chắc đáp án mình nhận lại vẫn là con số không tròn trịa. Nói đi thì cũng phải nói lại, không phải cậu nghi ngờ khả năng của đối phương, hắn không những giỏi mà còn là rất giỏi. Nhưng khi hành động thì sẽ không thể tránh khỏi những tai nạn hay những việc xảy ra ngoài ý muốn, chung quy lại cậu vẫn là không an lòng.

Cược MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ