Jeon Jungkook vẫn chưa hết bàng hoàng với mớ suy nghĩ lẫn lộn trong đầu mình : "Làm sao anh ta biết phía sau còn có một cánh tủ nhỏ?"
"Đực mặt ra đó làm gì? Vào bếp lấy hộ tôi cây kéo đi"
Thành công cắt đứt mạch suy nghĩ của cậu, được kéo về thực tại, Jeon Jungkook vẫn còn loay hoay tiêu hóa hết mớ thông tin mình vừa nhận được.
"Nếu sợ thì cậu có thể rời khỏi đây. Cô Song, vào bếp mang kéo ra đây giúp tôi"
"Dạ sếp!"
Nhận được kéo từ tay cấp dưới, Kim Taehyung từ từ nắm lấy một bên cán cầm, hướng mũi kéo vào phần khe hở của cánh tủ với bức tường rồi dùng lực thật mạnh cạy ra. Một hồi lâu sau thì cánh cửa cũng thành công bị cạy mở. Do đã phủ một lớp sơn mỏng nên khi khô lại dùng tay không sẽ rất khó để bật ra, hắn còn phải dùng đến kéo nữa là.
Cậu không muốn hắn xem mình là tên vô dụng, ngay sau khi cánh tủ mở ra, Jungkook liền nhanh chóng mò tay vào bên trong, lôi ra một mớ những lọ thủy tinh không rõ là gì ngắm nghía hồi lâu. Nhìn sơ thì có vài lọ có dạng lỏng như nước còn vài hũ còn lại là loại bột gì đó màu xanh nhạt nhìn rất giống pha lê xanh nghiền nhuyễn, còn một bịch nilon thì chứa bột trắng và vài viên thuốc con nhộng. Tò mò, cậu mở một trong những cái lọ bên trong cái tủ hẹp ra đưa lên mũi ngửi. Tất thảy những hành động đó đều diễn ra vô cùng nhanh chóng, đến độ Kim Taehyung phải hốt hoảng trố mắt lên nhìn cậu.
"Jeon Jungkook cậu làm gì vậy hả!"
"Là methamphetamin"
"Cậu vừa nói gì?"
"Chất lỏng bên trong cái lọ này là methamphetamin"
Thoạt nhìn cậu liền biết mọi người xung quanh đang nhìn mình với ánh mắt kì quặc, một trong số đó là khó hiểu và phần còn lại cậu chắc chắn là bất ngờ.
"Methamphetamin là một loại dung dịch có dạng lỏng, không màu, có mùi hắc gần giống với mùi lưu huỳnh khi bị đốt cháy. Loại này là một trong số những thành phần không thể thiếu để điều chế thuốc gây mê chuyên dụng trong y dược quốc tế. Nhưng thông thường số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ, lượng methamphetamin có trong cái lọ này tôi nhắm chừng cũng phải hơn 30ml, sử dụng số lượng lớn thế này thì chắc chắn không phải dùng với mục đích gây mê. Rất có thể chỗ này dùng để điều chế...ma tuý"
Để chắc chắn hơn với suy luận của mình, cậu không ngần ngại bỏ qua bao nhiêu cặp mắt còn đang mơ hồ, với tay nắm lấy cái bịch nhỏ chứa một ít bột trắng bên trong. Nheo mắt để nhìn kĩ dòng chữ bằng bút lông đã phai mờ được ghi trên tấm màng nhựa.
Là morphine
Cậu lại tiếp tục tuôn thêm một mớ thông tin khác khiến gần như cả tổ trọng án đều quay mòng mòng.
"Morphine là một trong những tên gọi khác cuả ma túy tổng hợp, cái mà người ta thường gọi là heroine. Loại này thông thường cũng là chất góp mặt vào công cuộc điều chế thuốc giảm đau. Nhưng nếu sử dụng một lượng lớn với thời gian quá dài sẽ dễ dẫn đến gây nghiện, mất kiểm soát và tác động trực tiếp đến thần kinh con người. Nếu tôi đoán không lầm thì những viên con nhộng này cũng chứa chất bột tương tự. Vậy thì... hỗn hợp bột xanh kia chính là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
ActionTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_