"Em bé không cần nghĩ, 'thưởng' và 'phạt' cư nhiên sẽ không giống nhau rồi?"
"Ha"
"Vậy theo sếp, chúng khác nhau chỗ nào?" Jeon Jungkook bạo dạn, giở giọng điệu nỉ non dụ người từng lời từng lời đều như rót mật vào tai hắn. Tay chân cũng không yên phận, vừa nói vừa tinh nghịch dùng hai đầu ngón tay kẹp lấy cà vạt đối phương rồi mân mê thật từ tồn, chậm rãi.
"Thử sẽ biết" Taehyung lên tiếng đáp lại cậu.
"Ở đây?"
"Em dám không?"
"Dám"
"Sếp dám không?"
Cuộc trò chuyện ngẫu hứng được diễn ra đến đây lại bất đắc dĩ bị đứt quãng. Hắn là không biết đang mang trong mình tâm tư thế nào nhưng đang nói lại đột nhiên im bặt khiến cả khán phòng rộng lớn phút chốc chìm trong lắng đọng. Âm thanh từ những thước dây cuộn phim của máy chiếu vẫn được vang lên đều đặn, khoảng không nơi đây thật sự yên tĩnh đến mức, họ thậm chí có thể nghe thấy lời thì thầm của những hồn ma.
Được một lúc Taehyung liền cử động, khẽ khàng động mi, di dời tầm nhìn của mình từ mắt cậu trượt xuống hai phiến môi hồng hào bên dưới, ngắm nghía hồi lâu rồi cúi người xuống hôn lên đó thật nhẹ nhàng. Khéo léo đưa chiếc lưỡi mình liếm dọc viền môi, nhấm nháp một ít dịch ngọt nơi đầu lưỡi mềm sau đó rời khỏi, từ từ hạ giọng.
"Dám"
"..."
Không cần phải hỏi, lần này chắc chắn là đến lượt cậu im lặng. Chịu thôi, Jeon Jungkook cũng là đang ngại ngùng đến không biết phải giấu mặt vào đâu đây. Bây giờ mà có muốn trách cũng không có dũng khí để nói nữa là. Rõ ràng là bản thân mình dụ dỗ người ta trước...
"Đã đói chưa?"
"Có một chút"
"Em xuống căn tin trước đi, ở đây tôi dọn giúp em"
"Em đợi anh"
"Nhưng đồ ăn sẽ không đợi em, hôm nay là thứ tư, căn tin sẽ bán món em thích"
"Vậy...em nhờ dì Hong chưa phần cho anh"
"Không-"
"Được rồi được rồi không lấy đậu que và ớt xanh, em nhớ mà. Anh cũng nhanh lên đó, em sẽ ngồi dãy B cùng DCA"
"Ừm"
Taehyung vừa nói xong, Jungkook bên này đã bắt đầu dụng não suy tính. Ban đầu cậu đã có ý định sẽ như có như không quên bẵng đi chuyện mình vừa trêu ngươi anh người thương khi nãy rồi một mạch đi thẳng ra ngoài. Nhưng vừa rồi hắn ôm cậu chặt như vậy, Jungkook mạo muội đoán rằng hắn là đang rất mệt.
Cậu có nên xem xét 'thưởng' lại cho hắn không nhỉ?
"Taehyung..."
"Tôi nghe"
"Anh có thể xoay mặt sang đây một chút được không?"
Jungkook nhẹ giọng tỉ tê, dùng răng cắn nhẹ vào môi dưới đề nghị người kia làm theo lời mình. Tất thảy đều như một thói quen, Taehyung sau khi nghe thấy âm hưởng trong trẻo ấy liền thuận tay vứt hết những thứ đang cầm trên tay mình xuống, tạm thời sắp xếp chúng lại thật gọn gàng đặt sang một bên rồi xoay mặt qua nhìn cậu, ánh mắt chất chứa đầy yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AçãoTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_