Jungkook trong cơn mê man dần dần tỉnh lại, đầu óc trống rỗng liên tục quay mòng mòng, một cảm giác ê ẩm nhức nhối từ nửa thân dưới truyền dọc đến sống lưng. Cậu chống một tay xuống nệm, tay còn lại ôm đầu mình nhìn ngó xung quanh, khó khăn nhích người lên tựa lưng vào thành giường. Chỉ cần ngửi mùi thôi Jungkook đã biết nơi này không phải là phòng mình, chiếc áo cậu đang mặc cũng vậy, tất cả đều là của Taehyung. Cậu gấp gáp lật chăn ra nhìn xuống dưới, mọi thứ đều sạch sẽ, drap giường cũng được thay bằng một cái mới trắng tinh. Jungkook cười thầm, yêu một người trưởng thành là cảm giác thế này sao?
Cậu cẩn thận đặt chân xuống giường, vì hông vẫn còn đau nhức nên đi lại có phần hơi khó khăn. Áo Taehyung vừa lớn vừa dài, nó gần như che hơn một nửa đùi cậu. Taehyung lại không có ở đây, có lẽ đã đi làm rồi. Lê từng bước chật vật đến gần cửa chính, cậu định giơ tay lên nắm lấy tay cầm thì từ bỗng dưng tay nắm cửa bị xoay xuống.
Cửa mở ra, Jungkook bất ngờ ngước mặt lên nhìn người đối diện, Taehyung mặt mày nhăn nhó, mắt đăm đăm không hài lòng nhìn cậu.
"Sao lại tỉnh sớm như vậy?"
"E...em-"
"Lên giường"
Vừa nói xong, hắn khom người xuống luồn một tay ra sau gáy, tay còn lại luồn xuống bắp chân nhấc bổng cả người cậu lên tiến thẳng về giường. Jungkook khó hiểu nhưng vẫn quàng tay ôm lấy cổ hắn mặc cho người ta bế đi. Bị cái gì vậy chả biết, đi xuống giường cũng chẳng cho là sao?
Thành công đặt Jungkook xuống giường, Taehyung dùng tay đỡ lấy đầu cậu nâng lên để một cái gối nhỏ ra sau gáy rồi từ từ hạ tay mình xuống, mang đầu cậu tựa hết ra sau. Vẫn còn loay hoay chỉnh lại tư thế cho con người nhỏ trước mặt, một giọng nói nhỏ nhẹ thủ thỉ vang lên bên tai làm hắn buộc phải chú ý.
"Em...muốn đổi áo"
"Tại sao?"
"Nó mỏng quá...còn bự nữa, em mặc không vừa"
"Em vừa vận động ra nhiều mồ hôi, tôi không muốn da em kích ứng với sợi quần áo, ngoan ngoãn mặc rộng một chút"
"Nhưng mà Hoseok có ở nhà"
"Cậu ấy đi làm rồi, chập tối mới về"
"Sao anh không đi làm? Hôm nay không phải ngày nghỉ"
"Tôi không yên tâm để em ở đây một mình, công việc của sở cậu Oh sẽ lo liệu giúp tôi, em không cần phải bận tâm"
Jungkook gật gù tựa như đã hiểu, cuối đầu nhìn xuống tay mình đang day day cái mền mỏng rồi sau đó quyết định trườn người đến ngồi vào lòng Taehyung.
Hắn ngơ ngác nhìn xuống cái đầu tròn bên dưới mình được một lúc thì Jungkook ngước mặt lên, chớp chớp mắt vài cái rồi nhích người vào trong, đem lưng mình áp sát vào ngực hắn.
"Sao không ôm em?"
"Em xem, cựa quậy thế này thì tôi ôm làm sao?"
"Còn bao với biện"
Taehyung với tay đến vòng qua eo cậu rồi dùng lực kéo về phía mình, tựa cằm lên vai đối phương rồi nhắm mắt lại từ từ thả lỏng cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
ActionTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_