Vào thu, thời gian ở Bắc bán cầu trôi đi rất nhanh, không đến 6 giờ chiều, sắc trời đã tối đến bảy tám phần.
Lúc Trì Ý, kẻ ngốc lắm tiền trong miệng Tiêu Chỉ Hàn xách bao gấu ra khỏi Trung tâm trò chơi, ngoài đường phố đã sáng trưng, những ánh đèn đường xen lẫn ánh đèn neon thỉnh thoảng lại chiếu rọi lên gương mặt của cô.
Màn đêm đã buông xuống.
Trì Ý tự động bỏ qua những ánh nhìn của mọi người xung quanh, cô di chuyển cổ tay, đổi sang xách bao gấu bông bằng tay phải.
Bước chân nhẹ nhõm, không có một chút ảnh hưởng vì đang xách vật nặng.
Cô cứ đi tiếp cho đến khi cảm giác đói bụng khiến dạ dày cô hơi quặn lên đau đớn, nghĩ đến lời mình nói lúc ra khỏi nhà, Trì Ý thay đổi suy nghĩ, cô xem hướng dẫn chỉ đường trên điện thoại rồi đi về hướng ngược lại.
Có quá nhiều gấu bông, cô cần phải có biện pháp xử lý chúng.
Ngoài các nhà hàng theo chủ đề phân bố ở BLUEBOX, còn có nhiều quán cơm văn phòng và nhà hàng nhỏ trên hai con đường giao nhau trong khu CBD.
Trì Ý cúi đầu mắt nhìn những món ăn đủ loại màu sắc trên app chỉ đường, cuối cùng đi vào một nhà hàng Hồng Kông ở gần nhất.
Nhà hàng nhỏ sạch sẽ, ánh đèn màu ấm áp, bên trong trang trí đơn giản, không xa hoa lộng lẫy, âm nhạc nhẹ nhàng, thiết kế cửa kính hai chiều nên có thể nhìn thấy cảnh đêm nhộn nhịp ở bên ngoài.
Trì Ý gọi một phần tôm chiên lúa mạch và bánh bao kim sa, cô lo ăn toàn đồ khô sẽ khó nuốt, bèn gọi thêm một bát canh nấm tuyết.
Nhân viên của nhà hàng khá đông, họ mang thức ăn lên rất nhanh. Cô gắp một con tôm chiên bỏ vào miệng, vừa ăn vừa cúi đầu tìm kiếm địa điểm nhộn nhịp nhất Thành phố Nam.
Món ăn trong nhà hàng khá ngon, nếu là lúc bình thường nhất định Trì Ý sẽ từ từ thưởng thức món ngon, nhưng bây giờ có chuyện cần giải quyết nên cô chỉ gắp hai ba gắp đã giải quyết sạch sẽ bữa tối.
Thanh toán xong, Trì Ý ra khỏi nhà hàng, đến một cửa hàng văn phòng phẩm ở gần đó.
Công viên Tuyền Tháp là một trong những địa điểm náo nhiệt nhất Thành phố Nam vào buổi tối.
Công viên có hồ nước bao quanh, ở trung tâm là Tháp Phương cao một trăm tầng nổi tiếng, bên trong công viên có một con đường nhỏ quanh co khúc khuỷu, ánh đèn phản chiếu xuống mặt hồ, sóng nước lăn tăn lấp lánh. Tháp Phương được trùng tu, sửa chữa liên tục, nó nhanh chóng trở thành một địa điểm tham quan huyền bí, nổi tiếng xa gần.
Khoảng cách từ công viên đến khu dân cư không xa, nhưng ở lân cận đa phần là cửa hàng của thương hiệu cao cấp và cơ sở giải trí có rất ít khách ghé thăm. Nhiều người bán hàng rong phát hiện cơ hội buôn bán, họ bày sạp hàng ngay trên ngã ba đường trong công viên.
Màn đêm vừa buông xuống, biển người chen chúc náo nhiệt vô cùng.
Trì Ý tìm một chỗ dừng chân, cô dùng tay phủi phủi bậc thang rồi đặt mông ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu Hàng
RomanceTác giả: Thường Đông Thể loại: Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Hiện Đại, Ngọt, Sủng