Chương 50: Em Có Tin Nó Cứng Lên Cho Em Xem Không?

309 9 1
                                    

Học tập dần đi vào quỹ đạo, một tháng nhanh chóng trôi qua, học viện của Trì Ý nghênh đón bữa tiệc tối chào mừng tân sinh viên.

Khóa trên cũng tham gia biểu diễn, đồng thời mỗi lớp tân sinh viên phải cử hai ba người lên sân khấu. Trì Ý có hình tượng tốt, lại là đại biểu tân sinh viên, cô lập tức trở thành MC. Người trong dàn đồng ca của học viện không biết nghe được thông tin cô từng biểu diễn ở đâu, đến mời cô tham gia hợp xướng, còn là người dẫn đầu đội hợp xướng.

MC kiêm người dẫn đầu đội hợp xướng, dù là người thấy núi Thái Sơn sụp xuống cũng không biến sắc như Trì Ý, cũng cảm thấy áp lực như núi.

Cuối tuần, lúc ra ngoài chơi với Tiêu Chỉ Hàn, Trì Ý nhắc đến chuyện này.

"Biểu diễn lúc nào?" Tiêu Chỉ Hàn nhíu mày, hơi bất mãn.

Hay rồi, ngày thường bận rộn học hành đã không có bao nhiêu thời gian hẹn hò, bây giờ lại bị cướp mất một cơ hội ở bên nhau.

"Tối thứ sáu, ở hội trường của trường."

"Ừm." Thấy là việc đã chắc chắn, Tiêu Chỉ Hàn cũng không tiện nói gì "Hôm đấy anh đến tìm em."

Trì Ý không có ý kiến, 'ừ' một tiếng.

Đến buổi dạ hội chào mừng tân sinh viên, Trì Ý mặc lễ phục còn đặc biệt trang điểm. Lúc Tiêu Chỉ Hàn đứng ở hậu trường nhìn thấy, trong lòng không khỏi chua chua.

Bình thường hai người hẹn hò, Trì Ý cũng chẳng trang điểm vì anh bao giờ.

Đa số thành viên của dàn đồng ca là các đàn chị học năm hai năm ba, còn có một số tân sinh viên, tất cả đều biết Trì Ý, bây giờ nhìn thấy bạn trai của cô đến, không khỏi giật mình.

Hôm Trì Ý được tỏ tình kết quả bị bạn trai chính quy đến lôi đi, chuyện này đã gây xôn xao, còn cả bức hình mà cô đăng lên nữa, nhìn hình chụp không bằng nhìn thấy người thật ở ngoài đời.

Không những đẹp trai mà ở hậu trường có nhiều con gái như vậy, ánh mắt anh vẫn kiên định dán vào Trì Ý, chỉ kém chưa viết hai chữ "Muốn ăn" lên mặt.

Chuyện này làm người khác rất hâm mộ.

"Đẹp không?" Trì Ý trang điểm xong, mỉm cười nhìn Tiêu Chỉ Hàn đang đứng bên cạnh.

Tiêu Chỉ Hàn nhìn kỹ cô vài lần, gật gật đầu, không keo kiệt khen ngợi "Xinh lắm."

Trì Ý nhìn thoáng qua xung quanh, nhân lúc mọi người không để ý, nhanh chóng hôn lên mặt Tiêu Chỉ Hàn một cái, kề sát lỗ tai anh nói nhỏ: "Ban thưởng."

Tiêu Chỉ Hàn không biết xấu hổ, giơ tay chỉ chỉ má phải của mình, "Trái phải đối xứng, bên này cũng phải hôn."

Thấy Trì Ý không động đậy, Tiêu Chỉ Hàn tự mình ra tay kiếm cơm no áo ấm, kéo Trì Ý qua hôn cô.

Trì Ý giơ tay lau môi Tiêu Chỉ Hàn "Miệng đầy phấn, anh cũng không chê."

Tiêu Chỉ Hàn cười, nhéo mặt Trì Ý "Anh có ghét bỏ mình cũng không ghét bỏ em."

Vẻ mặt Trì Ý hơi chua chua, nhưng nhịp tim lại vô thức tăng tốc "Có phải gần đây anh giấu em, đọc trộm bí quyết yêu đương gì đúng không?"

[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ