Vài ngày sau khi Đại hội Thể dục Thể thao kết thúc, Trường Trung học Số 1 Thành phố Nam dành riêng một buổi chiều để tổ chức Hội diễn Văn nghệ.
Buổi sáng tập luyện cuối cùng sau giờ tan học, Tiêu Chỉ Hàn ngồi trên nền nhà trong phòng tập nhảy, tay cầm điện thoại cầm xem video tập nhảy.
Ý định ban đầu của Trì Ý và cậu là vừa hát vừa nhảy, nên mới có phần tập nhảy, cậu thở ra một hơi, tắt video mà mình đã xem mấy trăm lần, đột nhiên nói với Trì Ý: “Cậu có muốn làm chút chuyện kích thích trong Hội diễn Văn nghệ không? Để lại một kỷ niệm.”
Trì Ý vốn định trả lời không, nhưng chợt nhớ đến chuyện cậu tặng huy chương cho mình, lời ra đến miệng đã biến thành có.
Vừa muốn sửa lại thì Tiêu Chỉ Hàn đã nghiêng người, mỉm cười xoa nhẹ mái tóc cô: “Không ngờ nha bạn nhỏ cùng bạn, cậu mà cũng thích kích thích.”
Trì Ý không thèm để ý đến những gì cậu nói, nói sang chuyện khác: “Chuyện kích thích gì, cậu nói cho tớ nghe xem nó có khả thi hay không.”
Tiêu Chỉ Hàn cà lơ phất phơ, nhướng cằm cười hì hì “Hàn ca nói được là được.”
Nghe thấy lời này, Trì Ý không nhịn được nữa, đạp cho Tiêu Chỉ Hàn một cái.
Lại chiếm tiện nghi trên miệng của cô.
Đến Hội diễn Văn nghệ buổi chiều, tất cả giáo viên trong trường đều tập trung ở hội trường.
Chương trình bắt đầu từ một giờ rưỡi, chắc phải kéo dài đến năm sáu giờ chiều mới kết thúc, có tất cả hơn hai mươi tiết mục biểu diễn, nhưng số tiết mục mà mọi người mong đợi cũng chỉ có một hai cái.
Tiết mục của Tiêu Chỉ Hàn và Trì Ý được sắp xếp ở giữa, đến lúc hai người họ lên sân khấu, bầu không khí trong hội trường vốn đang trầm lặng trở nên sôi nổi trong nháy mắt.
Hết cách rồi, ai bảo ngày hôm đó có rất đông người xem bài nhảy của bọn họ, trong lòng đang mong chờ tiết mục biểu diễn hôm nay của Tiêu Chỉ Hàn và Trì Ý .
Âm nhạc vừa vang lên, MC đứng trong hậu trường lập tức trở nên hoảng loạn.
“Xảy ra chuyện gì thế, nhạc này hình như không giống với tiết mục đã báo danh?”
“Giai điệu này hình như là bài hát tình ca mà.”
“Bên âm thanh bị làm sao thế? “
…
Tiết mục mà Tiêu Chỉ Hàn và Trì Ý báo danh quả thật là bài hát trữ tình.
Cậu còn chuyển dàn trống Jazz từ nhà đến để làm vật trang trí.
Phản ứng trong hậu trường còn đỡ, mọi người ngồi dưới sân khấu trực tiếp hò hét ầm ĩ.
Khúc nhạc dạo trữ tình vừa vang lên, mọi người đều hơi thất vọng, ai ngờ không đến một giây sau, phong cách sân khấu đột nhiên biến đổi.
Trì Ý cởi chiếc áo thun rộng thùng thình mặc bên ngoài ra, để lộ ra bộ váy ngắn bên trong, còn Tiêu Chỉ Hàn thì nhảy từ chiếc ghế sau dàn trống Jazz ra ngoài, bước một bước đến chính giữa sân khấu, hai người đều mặc đồ màu đen, nhìn qua trông giống như một cặp tình nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu Hàng
RomansaTác giả: Thường Đông Thể loại: Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Hiện Đại, Ngọt, Sủng