Chương 49: Người Con Trai Em Thích Nhất

256 6 0
                                    

Đúng như dự đoán ban đầu của Trì Ý, với vẻ ngoài và tính cách của Tiêu Chỉ Hàn, vào đại học xác thực như cá gặp nước.

Đầu tiên là trong thời gian huấn luyện quân sự, trên thao trường anh biểu diễn tiết mục guitar, trở thành đề tài bàn tán của sinh viên năm nhất. Sau đó thì bị người ta chụp lén một bên mặt khi đang đi siêu thị, rồi đăng lên diễn đàn trường tỏ tình, có không ít người xin phương thức liên lạc ở dưới bài đăng, đi trên đường còn có người chỉ trỏ nhỏ giọng hét lên, chỉ kém chưa chạy thẳng đến trước mặt Tiêu Chỉ Hàn hỏi: "Anh trai, anh có bạn gái chưa? Anh thấy em có hợp với anh không?"

Tiêu Chỉ Hàn không để ý mấy chuyện này mà Trì Ý cũng không biết gì cả.

Lớp của bọn cô chỉ có hai mươi người, toàn là học sinh ưu tú hội tụ từ khắp trời Nam đất Bắc, chương trình dạy học toàn bằng Tiếng Anh nên rất căng thẳng và áp lực. Hơn nữa vừa vào đại học nên phải làm rất nhiều chuyện, cô thường xuyên quên gọi điện thoại cho Tiêu Chỉ Hàn, nhất là mấy ngày huấn luyện quân sự, toàn là Tiêu Chỉ Hàn chủ động gọi cho Trì Ý.

"Anh Hàn" Chờ Tiêu Chỉ Hàn cúp điện thoại, Chu Chính mới mở miệng: "Anh lên diễn đàn trường mà xem, lại đăng hình của anh."

Anh cầm điện thoại di động, diễn tả sinh động "Hu hu hu, vừa nãy ở căn tin số 3 gặp được một anh đẹp trai, cầu phương thức liên lạc."

Phía dưới đã có một đám người bình luận.

"Đây không phải tân sinh viên ngành Quản lý Thư viện à?"

"Trên người anh trai này toàn là hàng hiệu, tay đeo đồng hồ Patek Philippe (*). Huống chi nhìn vẻ đẹp trai của cậu ấy, vừa nhìn đã biết là không thiếu bạn gái."

(*) Patek Philippe & Co. là một nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập năm 1851 có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux. Hãng thiết kế sản xuất đồng hồ và bộ chuyển động đồng hồ, trong đó có những chiếc đồng hồ cơ cực kì tinh xảo.

"Đậu má, trường mình còn có người thế này à? Trong một phút, tôi muốn biết tất cả phương thức liên lạc của cậu ấy."

...

Chu Chính tắt điện thoại, nhìn Tiêu Chỉ Hàn "Anh Hàn, nếu gương mặt này của anh mà đặt trên người em thì tốt biết bao. Đừng nói một người bạn gái mà mỗi ngày một cô cũng được nữa."

Con trai vốn dễ kết bạn với nhau, mới kết thúc ngày huấn luyện quân sự đầu tiên, bốn người ở chung ký túc xá đã hiểu rõ về nhau.

Chỉ là cô bạn gái này, bọn họ không hỏi, Tiêu Chỉ Hàn cũng không nói, cho dù mỗi tối nhìn thấy anh gọi điện thoại, cũng không đoán ra anh đang gọi điện thoại cho bạn gái.

Bởi vì lần nào cũng là Tiêu Chỉ Hàn chủ động gọi điện, cúp máy còn lưu luyến không rời.

Nhưng dựa theo tính cách của anh, thì không giống người sẽ mong đợi đi theo sau mông con gái, ngược lại phải là con gái bám theo anh hai mươi bốn giờ chứng tỏ địa vị mới đúng. Bởi vì có rất nhiều cô gái có ý với anh, không cẩn thận sẽ bị người ta cướp mất.

[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ