Chương 34: Tớ Khen Cậu Mà Cậu Cũng Có Phản Ứng

307 11 0
                                    

Người Trì Ý nóng bừng, cô không nhịn được nữa, nhấc chân đạp cậu một cái.

Tiêu Chỉ Hàn cúi thấp đầu, nhanh tay nắm chặt cổ chân Trì Ý đá tới, cậu giữ nó trong lòng bàn tay, vuốt ve không nhanh không chậm.

Trong lớp vốn chẳng có mấy người chú ý đến màn giao chiến dưới gầm bàn của bọn họ.

Hai chân của Trì Ý đều bị Tiêu Chỉ Hàn nắm chặt, cô xấu hổ không nói nên lời, nhất là Tiêu Chỉ Hàn không chỉ dùng năm ngón tay nắm cổ chân của cô mà thỉnh thoảng còn vuốt ve một hai cái.

Cảm giác buồn buồn như kiến bò từ mắt cá chân không ngừng lan rộng ra.

"Đừng lộn xộn." Tiêu Chỉ Hàn thỏa mãn, vẻ mặt lại nghiêm trang trịnh trọng "Tớ ủ ấm cho cậu."

Trì Ý không có cách nào, đành để cậu nắm cổ chân mình suốt cả tiết.

Ngày hôm sau, đến giờ học Thể dục thì trời đổ mưa, học sinh lớp Hai mươi chỉ có thể ngồi đợi trong phòng học.

Có người đề nghị mở máy chiếu xem phim, ý kiến này được đa số mọi người ủng hộ.

Cuối cùng, trong mười mấy bộ phim chọn ra bộ Twilight.

Bộ phim này Trì Ý đã xem nhiều lần, nội dung của phim cô cũng thuộc làu làu nên chẳng còn hứng thú.

Cô làm xong bài tập liền gục xuống bàn ngủ thiếp đi.

Giữa lúc Trì Ý mơ mơ màng màng, cô mơ hồ nghe tiếng ồn ào nho nhỏ ở đằng trước, giống như đang cố gắng đè nén nhưng nhịn không được mà phát ra tiếng.

Cô mở to mắt, chậm rãi ngẩng đầu.

Trên lưng cô có thứ rất nhẹ nhưng không thể bỏ qua.

Trì Ý ngoái đầu, nhìn thấy một cái áo khoác phủ trên vai mình. Trong lúc đang ngủ cô cảm thấy dường như có ai đó đắp áo lên người mình, thì ra không phải là ảo giác.

"Trì Ý, cậu tỉnh rồi à? Anh Hàn vừa đi WC." Phương Vũ Thành xoay đầu lại, nói nhỏ: "Cậu không biết đâu, vừa nãy cậu ngủ, anh Hàn không cho bọn tớ nói chuyện lớn tiếng."

"Xem đến đoạn gay cấn mà không thể nói gì, loại cảm giác này rất khó chịu cậu có biết không?" Phương Vũ Thành nói rồi nhìn bộ phim đang chiếu trên màn hình, gương mặt không nén được vui tươi hớn hở.

Nhóm nam sinh ai mà không có biểu cảm như thế, ngược lại nhóm nữ sinh xung quanh nhìn lên màn hình đều ngại ngùng xấu hổ.

Tất cả mọi người đều chọn Twitlight, Trì Ý đã xem phim này mấy lần nên mới gục xuống bàn ngủ trong lúc mọi người xem phim.

"Y..."

"Cmn, kích thích quá."

Trên màn hình, Bella và Edward ôm nhau, cảnh quay đã được xử lý đặc tả nhưng vẫn có thể nhìn rõ động tác tay chân của hai người.

Một mình xem lén còn được, đằng này cả lớp ngồi xem chung, nữ sinh tùy tiện cười hì hì theo, thậm chí còn đùa giỡn với nhau.

Lúc Tiêu Chỉ Hàn đi vào lớp, nhìn thấy Trì Ý bò dậy, nhìn chằm chằm màn hình trước mặt, một bên mặt bị tóc xõa xuống che kín nên nhìn không rõ, nhưng thông qua tư thế không nhúc nhích của cô, cậu có thể đoán ra cô đang chăm chú xem phim.

[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ