Tiêu Chỉ Hàn nghĩ là nghĩ như thế, nhưng rốt cuộc cũng không nỡ làm gì đó với Trì Ý, anh đứng trước gương đánh răng, độ cong của khóe môi làm thế nào cũng không thể hạ xuống, thường thường nhếch lên một cách không có ý thức
Sinh hoạt lúc sống chung, thật đúng là tuyệt vời y như trong tưởng tượng của anh.
Trì Ý rửa mặt xong, thậm chí còn đợi ở phòng khách trong chốc lát, cũng không thấy Tiêu Chỉ Hàn đi ra khỏi phòng tắm, nhịn không được cầm theo sữa chua, đứng ở ngoài cửa phòng tắm nhìn anh.
Vì thế, cô ngay lập tức nhìn thấy Tiêu Chỉ Hàn đối diện gương, sau khi chải chải vài cái đánh răng, động tác dừng lại, nhìn bản thân ở trong gương cong môi cười một cách ngây ngô.
Trì Ý đỡ trán, đối với hành động đần độn của anh, cũng không còn gì để nói.
Cô không mở miệng, nhưng thật ra khóe mắt Tiêu Chỉ Hàn đã phát hiện Trì Ý đứng ở cửa, sau khi đánh răng lau mặt, chỉ chớp mắt liền nhìn thấy trong tay cô đang cầm sữa chua, nhịn không được nhíu mày: "Mới sáng sớm mà em đã uống sữa chua lạnh rồi sao."
"Em cũng vừa mới ăn một chút bánh mì lót dạ." Biết Tiêu Chỉ Hàn là lo lắng dạ dày cô sẽ chịu không nổi, Trì Ý mở miệng giải thích, sợ anh không tin, còn duỗi tay chỉ về phía túi lớn túi nhỏ phía dưới, "Thật, không tin anh có thể đi xem, bánh mì bên ngoài khẳng định đã thiếu nhiều rồi, nói hơn nữa, thời tiết nóng như thế này, không có việc gì đâu."
Tiêu Chỉ Hàn lại không nghe theo cô, đi qua lấy đi sữa chua nằm trên tay cô, còn có thể cảm nhận được từng giọt nước mang theo hơi lạnh ở bên ngoài vỏ hộp, chỉ nằm ở trên tay thôi mà vẫn không ngừng tràn lan khí lạnh. Anh chỉ vừa mới cầm mà đã cảm thấy lạnh buốt, càng đừng nói tới Trì Ý đã uống gần được nửa bình.
Còn chưa kịp uống xong sữa chua đã bị Tiêu Chỉ Hàn đặt sang một bên, anh nắm tay Trì Ý đi vào phòng tắm, từ chỗ đặt mỹ phẩm dưỡng da của Trì Ý được bày biện chỉnh tề đến vật phẩm cá nhân của anh, lấy cái dao cạo râu xuống, bỏ vào trong lòng bàn tay Trì Ý "Râu anh dài ra rồi, em giúp anh cạo bớt đi, cạo râu xong rồi chúng ta có thể tới trường."
Trì Ý nhìn xuống dao cạo râu trên tay, cầm lên khoa tay múa chân trước mặt Tiêu Chỉ Hàn vài cái, cảm thấy chơi cũng khá vui.
Đây vẫn là lần đầu tiên cô tiếp xúc với dao cạo râu, cũng là lần đầu tiên cạo râu cho người khác.
Ở tuổi này mọc râu là hiện tượng bình thường, còn có không ít nam sinh lại đặc biệt xem chuyện mọc râu mép là một hiện tượng thể hiện cho sự trưởng thành đi quảng cáo rùm beng, Tiêu Chỉ Hàn đến nay cũng chẳng hề có loại suy nghĩ này.
Anh vẫn thích cảm giác cả khuôn mặt trắng trẻo sạch sẽ, người khác nhìn thấy cũng sẽ có cảm giác tinh thần phấn chấn, cũng có vẻ sạch sẽ, quan trọng nhất chính là lúc hôn Trì Ý cũng sẽ không đâm phải làn da nõn nà của cô.
Tiêu Chỉ Hàn cao hơn nhiều so với Trì Ý, vòng đi vòng lại dù Trì Ý có nhón chân cũng không có có cách nào để thực hiện động tác.
Trì Ý cầm dao cạo râu, cười cười nhìn về phía thân hình cao to của Tiêu Chỉ Hàn đứng trước mặt mình, "Anh xem này, ông trời không cho em giúp anh cạo râu, lại nói không phải anh có thể tự làm sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu Hàng
RomanceTác giả: Thường Đông Thể loại: Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Hiện Đại, Ngọt, Sủng