Tính cách thẹn thùng của Hứa Hi, khiến cô dù nhận ra được Phương Vũ Thành có chút xa lánh thản nhiên, cho dù trong lòng có hơi khó chịu, cũng không thể vọt tới trước mặt anh chất vấn một câu.
Bởi vì từ lúc vừa bắt đầu, bọn họ vốn đâu có quan hệ gì.
Anh chủ động tiếp cận, như là phát hiện một món đồ chơi chơi vui, sau đó khi đùa đủ rồi, không hề dây dưa chút nào, bứt ra rời đi.
Chỉ là như vậy mà thôi.
Liếc mắt nhìn Phương Vũ Thành đang ngồi chơi điện thoại di động, Hứa Hi rũ mắt, quay đầu lại.
Hình như cô hiểu một chút, khi ở chung với Phương Vũ Thành, vì sao lại không có rung động bình thường, còn có chút buồn bã này.
Chỉ là tất cả còn chưa bắt đầu, cũng đã kết thúc rồi.
Động tác quay đầu của Hứa Hi rất nhanh, cũng không thấy giây tiếp theo Phương Vũ Thành ngẩng đầu, nhìn về phía cô.
Tư thế đó, vẫn kéo dài đến khi chuông vào học tiếng vang lên.
Rất kỳ quái, trước kia rõ ràng làm gì cũng dễ dàng gặp nhau, đột nhiên lại không có cách nào chạm mặt, cho dù có, cũng không hề nói một câu.
Tình huống như vậy vẫn kéo dài đến hết học kỳ. Thành tích của Hứa Hi đi qua gợn sóng nhỏ lại lập tức tăng lên, đồng thời duy trì lại ổn định.
Hứa Hi vùi sâu chuyện của Phương Vũ Thành vào trong lòng, không nhớ đến thì tim không phiền.
Trái lại sau khi lớp 10 phân lớp, sẽ không gặp nhau nhiều nữa, sau này bọn họ ở trường học có khi cũng không thấy nhau quá mấy lần.
Chỉ là danh sách sau khi chia lớp, Hứa Hi nhìn thấy tên Phương Vũ Thành ở phía trên.
Cô lại cùng lớp với Phương Vũ Thành rồi.
Đến lớp 11, các môn học đều tăng thêm bài tập, Hứa Hi vội vàng luyện tập, cũng không còn thời gian rảnh chú ý tới Phương Vũ Thành nữa.
Bên trong cuộc đời học tập bình thản, điều khác biệt duy nhất dường như chính là, Hứa Bá Chiêu thổ lộ với cô.
Đây là chuyện Hứa Hi không ngờ đến. Hứa Bá Chiêu đối với cô mà nói, mặc dù là anh nhà bên cùng lớn lên, nhưng dường như giống sao mai chỉ lối, là người để ngước nhìn noi theo chứ không phải làm bạn.
Nhưng mà lời từ chối chưa ra khỏi miệng, chợt nghĩ tới sáng nay nghe thấy tin tức gần đây hình như Phương Vũ Thành đang yêu một bạn nữ nào đó, lại biến thành một đáp án hoàn toàn ngược lại.
Vì cái gì, anh có thể bước tiếp con đường phía trước chứ, cô cũng không muốn dừng lại.
Hay thậm chí là từ khi vừa bắt đầu, người ta vốn không có ý định như vậy với cô. Lại nói, tình cảm có thể bồi dưỡng, Hứa Bá Chiêu và cô quen nhau từ gốc rễ, là đối tượng rất tốt.
Sau khi yêu đương, Hứa Hi phát hiện tất cả vẫn không thay đổi.
Hứa Bá Chiêu lên lớp 12, vội vàng thi cử vội vàng ôn tập, có rất ít thời gian, dù cho anh ta muốn bỏ chút thời gian cho cô, cô lại có đủ loại lí do từ chối anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu Hàng
RomanceTác giả: Thường Đông Thể loại: Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Hiện Đại, Ngọt, Sủng