Bình thường công việc của Chu Yên rất bận rộn, lúc rảnh rỗi ở nhà sẽ cùng đầu bếp nghiên cứu các món ăn, nấu ra cũng có sắc hương đầy đủ, bày biện đẹp mắt.
Bà không phải người đầu tiên Tiêu Chỉ Hàn muốn xin lời khuyên, chỉ là giờ cơm tối đã tới, đầu bếp trong nhà cũng tan việc rồi, Tiêu Chỉ Hàn nghĩ nghĩ rồi mới gọi video qua.
Đêm hôm khuya khoắt, Chu Yên đã gọt hoa quả xong, nửa nằm trên ghế salon chuẩn bị hưởng thụ liền nhận được cuộc gọi video của Tiêu Chỉ Hàn.
Không nghĩ nhiều, bà nhấn kết nối, đầu tiên là thấy khuôn mặt đẹp trai của con bà chiếm cứ màn hình, sau đó thấy anh vươn tay ra, trong ngực nháy mắt có thêm một người. Anh cười hì hì hôn mặt Trì Ý, mở miệng nói: "Đến đây cô vợ trẻ, mẹ nói nhớ em, chào mẹ đi!"
Chu Yên trân trối nhìn màn hình. Đây là đã kết hôn ư? Sao lại gọi mẹ rồi? Hay là hai đứa thừa dịp bà không biết vụng trộm đi đăng ký, như vậy, có phải ngày nào đó sẽ còn ôm cháu trai về?
Chỉ mất vài giây, trong đầu bà đã nổ tung một đống hình ảnh.
Sau khi trao đổi ánh mắt với Tiêu Chỉ Hàn, Chu Yên kịp phản ứng lại rất nhanh, lộ ra dung nhan mười phần hòa ái dễ gần, chào Trì Ý rồi bắt đầu hỏi han ân cần.
"Trì Trì à, Tiểu Hàn không bắt nạt con chứ? Nếu có thì nói với mẹ, mẹ giúp con dạy dỗ nó."
Trì Ý cười khan hai tiếng, lắc đầu phủ nhận.
Lời này của Chu Yên có chút khó tiếp nhận, chủ yếu là vấn đề xưng hô, vừa gặp đã lập tức xưng mẹ có chút hơi kỳ quái, trong lòng Trì Ý băn khoăn không thôi. Chu Yên liền dứt khoát không để ý, cùng với Tiêu Chỉ Hàn chơi trò xưng mẹ gọi con đến quên cả trời đất.
Mắt thấy nếu tiếp tục nói thì hai người không cần ăn cơm tối nữa, Tiêu Chỉ Hàn tận dụng thời cơ mở miệng: "Mẹ yêu, nếu mẹ tiếp tục nói chuyện với Trì Ý nữa thì mười giờ chúng con cũng không có cơm ăn."
Anh nói đơn giản, muốn Chu Yên hướng dẫn anh làm mấy món ăn từ xa.
Cũng bởi vì nguyên nhân này mà vừa nãy đi siêu thị anh đều mua mấy đồ lúc trước Chu Yên hay nấu, như vậy thì hướng dẫn cũng sẽ không quá khó.
Khi bác sĩ dặn dò những điều cần chú ý sau khi nhổ răng, trong đau khổ Tiêu Chỉ Hàn đã quyết tâm muốn xuống bếp, cũng đã nghiên cứu không ít công thức nấu nướng. Bởi vậy Chu Yên nói qua cách làm đồ ăn, lại tốn chút thời gian viết cho anh một tờ giấy hướng dấn, Tiêu Chỉ Hàn động thủ cũng không quá gian nan.
Sợ Trì Ý nhai nuốt không tiện, Tiêu Chỉ Hàn không chỉ cắt nát đồ ăn mà còn lấy hết xương ra, ngược lại hương vị món ăn cũng không sai biệt lắm.
Trì Ý giao nhà bếp cho Tiêu Chỉ Hàn, tự mình ngồi ở ghế sô pha trong phòng khách uống nước táo, xem tivi.
Đợi đến hơn tám giờ, bản hòa âm trong nhà bếp mới dừng lại.
Lúc Tiêu Chỉ Hàn đi tới, Trì Ý còn có chút kinh ngạc.
Vì sao trên người người này không có chút mùi khói dầu nào, nhìn qua rất sạch sẽ, nửa điểm cũng không có cảm giác mệt mỏi nên có sau khi nấu cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Đừng Nhìn, Anh Đầu Hàng
RomanceTác giả: Thường Đông Thể loại: Ngôn Tình, Thanh Xuân Vườn Trường, Hiện Đại, Ngọt, Sủng