CHAPTER 8

247 18 0
                                    

CHAPTER 8

"Maaga ka pa bukas. Matulog ka na, baby," malambing na sambit ko nang makauwi kami sa mansion at makaakyat sa ikalawang palapag. "Ako na lang din ang magluluto ng breakfast natin tomorrow."

Tumango siya at humalik sa labi ko. Akala ko bibitaw na siya pero nanatiling magkasiklop ang aming mga kamay. Gano'n na lang din ang gulat ko nang sumama siya sa akin pagpasok ng kwarto ko.

"I'll sleep here." He smiled. "With you."

Hindi ako makapaniwalang tumitig sa kaniya kasabay nang malakas na pagkabog sa aking dibdib.

Tama naman 'yong narinig ko, 'di ba? Wala ako sa panaginip?

"T-Talaga?" bulong ko.

Tumango siya kaya naman mabilis akong yumakap sa kaniya dahilan para matawa siya.

"We'll sleep together, baby."

"Thank you!" I kissed him on the cheeks. "I'll just take a quick bath."

Hindi ko na hinintay ang sagot niya at masigla akong tumungo ng bathroom.

Pakanta-kanta pa ko sa ilalim ng shower habang nangingiti sa kilig. Ayaw ko na ulit matapos ang araw na 'to. Pero hindi rin ako makapaghintay para bukas.

Balak ko siyang yayaing mamasyal sa mall after ng half day duty niya, tutal weekends naman.

Natigil ako sa pagsasabon nang marinig ang pagbukas ng sliding door. Agad akong pinamulahan ng pisngi nang masilayan si Israel na walang saplot kahit isa. Tuloy ay napatulala ako sa katawan niya.

"You said, it's quick," he whispered right next to my ear as he stood behind me. "I can't wait any longer, baby."

I bit my lower lip. "I thought you're tired--" A moan went off my mouth as I didn't manage to continue my words when he cupped my breasts and massaged it.

Napasandal ako sa kaniya nang tuluyang dumikit ang buong katawan niya sa akin. At kakaibang sensasyon ang bumalot sa sistema ko nang maramdaman ang pagkalalaki niyang tumutusok sa pagitan ng aking mga hita.

He's teasing me and I'm willing to give in.

Napapikit din ako nang agawin niya ang sabon sa kamay ko at siya na ang nagtuloy na naglinis ng aking katawan. Bawat hagod, bawat haplos ay tila dinadala ako sa langit.

"Israel..." I murmured as I gently grabbed his manhood, making him moan that was so pleasant to my ears.

"Hmm..." halinghing ko pa nang bahagya niyang ipaling ang ulo ko upang halikan ako sa labi. "I love you so-- oh!"

My hands automatically landed on the cold wall in front of me as he claimed me from behind. He grabbed my waist to support his long thrust that made me crazy.

Damn, this position is so satisfying.

"Fuck," he uttered, catching his breathe. His right hand on my waist while the other is on my flesh, rubbing it. "You're undeniably delectable, Luna."

"More, baby," I moaned, begging him not to stop. "P-Please..." My lips parted as he carried it to the edge of mine. "Harder, baby."

Naiungol niya ang pangalan ko nang muli siyang bumayo at sapuhin ang aking dibdib. Saka niya ako mabilis ngunit maingat na pinaharap sa kaniya dahilan para lalo akong mapapikit sa sarap.

Hindi alintana ang hingal naming pareho nang idikit niya ang noo sa akin at mapusok na sumunggab ng halik. Mahigpit akong yumakap sa kaniya habang naglalandas na naman ang kamay niya sa dibdib ko at makailang beses iyong minasahe.

One With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon