Chap 4

406 31 10
                                    

Start chap 4:

Mới đấy mà đã qua 1 tháng Lý Ninh Ngọc làm việc ở Minh Thành, ngày đầu đi làm vốn đã gây ác cảm với không ít người. Đi đâu cũng nghe bàn tán: "Ngất xỉu còn được đích thân Cố tổng đưa đến bệnh viện, cô ta câu dẫn cũng hay thật." Bao nhiêu ánh mắt khinh miệt nhìn về chị, bao nhiêu lời đàm tếu chẳng lọt nổi tai. Nhưng Lý Ninh Ngọc vẫn xem như không nghe không thấy, tận tâm làm tốt việc của mình.

Nói chị cam chịu cũng được, nói chị có tâm tư riêng cũng chẳng sao. Dù gì bản thân mình ngay thẳng, sợ gì lửa thật thử vàng. Người khác đã muốn gây sự, bản thân có tránh cũng không thể phòng được ám tiễn trong tối. Thôi thì đến đâu tính đến đó.

Cố Hiểu Mộng cũng không phải người không nói lý lẽ, chị tiếp xúc với cô thời gian qua, từ tính cách đến công việc đều là người minh bạch. Dù lạnh lùng khó gần, so với chị e là có hơn chứ không kém. Hai núi băng đụng nhau, không phải nói về dự án thì cũng là đối tác làm ăn.

_" Dạ, Cố tổng." Lâm Gia Tuệ.

_" Gọi Lý Ninh Ngọc đến gặp tôi."

Nghe được giọng cô đang kiềm nén cơn tức giận, Lâm Gia Tuệ như được mở cờ trong bụng.

Thấy tình hình chắc là Lý Ninh Ngọc đã chọc giận Cố tổng của họ rồi. Lần này cô ta rất muốn xem chị sẽ giải quyết như thế nào.

_" Cố tổng, cô tìm tôi." Lý Ninh Ngọc đóng cửa phòng, quay người lại đã đụng phải sát khí trên người Cố Hiểu Mộng.

_" Cô là nhân viên của Minh Thành hay là sai vặt trong công ty." Cố Hiểu Mộng thật sự không hiểu, cô gái này là quá hiền từ hay là chả biết phản kháng vậy.

Nếu hôm nay cô không đích thân đến căn tin mua đồ ăn trưa, thì còn không biết người mình đích thân tuyển vào Bộ phận kinh doanh đang chen chút, tay bưng tay xách cơm trưa cho đám người kia. Mồ hôi ướt cả áo sơ mi, đến bây giờ còn dính vào lưng của chị chưa kịp khô.

Cố Hiểu Mộng làm sao không bốc hỏa, người không có mắt cũng nhìn ra cô đang che chở cho Lý Ninh Ngọc. Trên dưới Minh Thành ai không biết cô trọng dụng chị, vậy mà bị người khác ức hiếp cũng không biết nói với cô. Cố Hiểu Mộng có thể để chị chịu cực chịu khổ như vậy sao?

Đứng trước ngọn lửa phun trào của Cố Hiểu Mộng, chị cũng chỉ biết im lặng. Lời mình nói lúc này sợ là sẽ chọc cô giận thêm.

Nhưng thái độ chả muốn giải thích của chị, lại làm cô thêm phát điên. Cố Hiểu Mộng không nói không rằng, liền kéo tay Lý Ninh Ngọc lao như bay ra khỏi phòng Tổng giám đốc.

_" Cố tổng, cô muốn làm gì?" Người kia nắm tay chị chặt như vậy, chị không có cơ hội vùng vẫy.

_" Cô không cần thể diện nhưng Cố Hiểu Mộng tôi cần." Bước chân của cô càng thêm gấp gáp, lôi Lý Ninh Ngọc không kịp chạy theo.

Đứng trước cửa phòng kinh doanh, Cố Hiểu Mộng không ngần ngại phát tiết cơn giận. Lập tức đạp cửa đi vào, tất cả nhân viên cũng vì tiếng động lớn mà phát kinh hồn vía. Đôi đũa trên tay đang cầm cũng rớt không thương tiếc, còn ly cafe thì ngã đổ tràn ra mặt bàn. Không ai hiểu là người nào chọc phải băng sơn ngàn năm của Minh Thành. Người nào người nấy đứng thẳng không dám nhúc nhích, chuẩn bị nhận sự giáo huấn từ cô.

Định mệnh hay thay thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ