Chap 10

467 34 4
                                    

Start chap 10:

Sáng sớm, chiếc xe thể thao của Cố Hiểu Mộng đã đậu sẵn trước cửa căn hộ 325, chỉ chờ chủ nhân bước ra là có thể lên đường.

Lý Ninh Ngọc thấy cô cũng chỉ khẽ cười, lúc nào cũng rầm rộ như vậy. Chả biết thu liễm chút nào. Ở Minh Thành đã không thể cản cô ấy, bây giờ đến Đại Phát lại là địa bàn của Cố Hiểu Mộng, chị không thể thoát rồi.

Công ty Đại Phát nói nhỏ không nhỏ, nói lớn không lớn. Tổng cộng có 21 tầng, tầng thứ 21 Cố Hiểu Mộng đã căn dặn làm 2 phòng riêng cho cô và Lý Ninh Ngọc, và 2 phòng cho thư ký của bọn họ.

"Cốc...cốc...cốc"

_" Mời vào."

_" Ninh Ngọc, tặng em."

_" Chủ tịch, anh như vậy là..." Lý Ninh Ngọc nhíu mày khi thấy Cố Hiểu Minh tay cầm bó hoa đi vào.

_" Đến thăm em, cũng hơn một tháng rồi không gặp được em, anh rất nhớ."

_" Tôi nghĩ anh có hiểu lầm gì rồi, tôi và Hiểu Mộng là người yêu của nhau. Anh cư xử như vậy, rất không thỏa đáng." Lý Ninh Ngọc đem bó hoa quăng trả cho hắn.

_" Là người yêu chứ không phải vợ chồng. Anh vẫn còn cơ hội theo đuổi em mà, có phải không?"

_" Cố Hiểu Minh!" Một giọng nói đầy giận dữ vang lên, Cố Hiểu Mộng bước vào với vẻ mặt đầy sát khí.

_" Em gái, sao lúc nào gặp anh cũng tức giận như vậy." Hắn cười nhếch mép, mỗi lần thấy Cố Hiểu Mộng khó chịu, là hắn lại thấy rất vui.

_" Đây là Đại Phát, không phải Minh Thành. Anh cút khỏi đây cho tôi."

_" Em sợ anh cướp mất người yêu của em sao?" Cố Hiểu Minh kéo gần khoảng cách với cô, đưa mắt thách thức nhìn cô.

_" Tôi không muốn nhiều lời với anh. Chị Ngọc là người yêu tôi, anh có gan thì chạm vào chị ấy thử xem."

Cố Hiểu Minh không nói, chỉ cười cười, rồi ghé sát tai Cố Hiểu Mộng thì thầm.

_" Tú Linh là người thứ nhất thì Lý Ninh Ngọc sẽ là người thứ hai."

_" Khốn khiếp." Cố Hiểu Mộng thét lên vung nắm đấm thẳng vào mặt anh ta.

Cố Hiểu Minh ngã xuống ghế, máu từ khóe miệng chảy ra. Hắn lại tiếp tục cười, nụ cười chế giễu, nụ cười đắc thắng.

_" Hiểu Mộng, bình tĩnh." Lý Ninh Ngọc kịp định thần thì đã trễ rồi, chỉ có thể đứng chắn trước cô. Ngăn cô tiếp tục phát tiết cơn giận, nếu không Cố Hiểu Minh chắc chắn sẽ có chuyện ở đây.

Cô hít thở một hơi thật sâu, cố trấn tỉnh bản thân. Không thể tức giận như vậy, không thể để Lý Ninh Ngọc lo sợ. Cô quay lưng đi đến bàn, nhấc điện thoại gọi xuống lễ tân.

_" Lập tức kêu bảo vệ lên đây. Từ bây giờ, nếu ai để Cố Hiểu Minh bước chân vào Đại Phát nửa bước, tôi lập tức đuổi việc người đó."

_" Ninh Ngọc à, hôm khác anh sẽ mời em đi ăn."

Hắn đứng dậy phủi áo, hướng chị nói một câu rồi nhìn sang Cố Hiểu Mộng.

Định mệnh hay thay thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ