Start chap 14:
Ồn ào náo nhiệt một lúc, đám đông cũng giải tán, không khí sôi động của quán Bar vẫn tiếp tục trở lại cuộc vui. Bây giờ cũng gần chiều, khách đến cũng ngày càng đông. Lý Ninh Ngọc không thể tiếp tục ở lại, nếu để những người không nên gặp nhìn thấy, sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
_" Tiểu Ngọc, em quen cô ấy sao?"
_" Là Cố Hiểu Mộng." Lý Ninh Ngọc không cần giải thích nhiều, chỉ cần nói ra cái tên này, Cửu ca sẽ hiểu.
_" Cái gì? Cô ta là em gái Cố Hiểu Minh." Cửu ca há hốc mồm nhìn chị. Không biết anh ngạc nhiên cái gì hay nghĩ mình đang gặp quỷ đây.
_" Cửu ca, em ấy trong sạch. Dù xảy ra bất cứ chuyện gì, cũng đều không liên quan đến em ấy." Ánh mắt chị kiên định nhìn anh.
Phải, cô là em gái Cố Hiểu Minh. Nhưng như vậy thì sao, đã là hai con người thì sẽ có điểm khác nhau. Đâu phải chảy chung một dòng máu thì đều là ác ma, đâu phải chung cha chung mẹ thì đều là thánh nhân. Cố Hiểu Minh là Cố Hiểu Minh. Còn Cố Hiểu Mộng chính là Cố Hiểu Mộng. Không thể gộp chung để nói.
Lý Ninh Ngọc nói như thế, chính là muốn nhấn mạnh với Cửu ca, dù sau này có xảy ra bất cứ chuyện gì cũng không được kéo Cố Hiểu Mộng xuống nước, càng không được tổn hại đến cô.
Cửu ca tất nhiên hiểu ý của chị. Nhưng anh không biết giữa hai người có quan hệ gì mà để Lý Ninh Ngọc ra sức bảo vệ.
Không phải là đồng nghiệp đâu nhỉ?
Chị đến Minh Thành làm việc, anh cũng có nghe nói. Cố Hiểu Mộng ra lập nghiệp với Đại Phát thì cũng chiếu cáo thiên hạ. Cố gia dù có hắt xì cũng đã lên báo, nói gì đến việc hệ trọng như vậy. Nhưng đa phần đều là do đàn em đọc cho anh nghe ngắn gọn để nắm trọng tâm, nên chưa từng biết được dung nhan của thành viên Cố gia. Với lại giang hồ như Cửu ca, hắc bạch lưỡng đạo quen không ít, còn phải nhờ nhau kiếm ngân lượng mà, tìm hiểu đôi chút vẫn tốt hơn. Chưa kể Lý Ninh Ngọc ở Minh Thành, sự chú ý của Cửu ca tất nhiên phải nhiều hơn bình thường rồi.
_" A Hào, đưa Tiểu Ngọc và Cố tiểu thư về." Cửu ca dặn dò vài câu phải bảo vệ an toàn cho Lý Ninh Ngọc rồi rời đi.
Chị nói với nhân viên quầy bar, sau này thấy Cố Hiểu Mộng đến uống rượu thì chú ý một chút. Nếu say bất tỉnh nhân sự như hôm nay thì bảo Cửu ca gọi cho chị. Không được để người lạ mang đi.
A Hào lái xe của Cố Hiểu Mộng, còn chị lái xe của mình cùng cô. Con người kia đã uống bao nhiêu vậy, ồn ào lâu như vậy cũng không mở nổi mắt lên xem. Nếu như hôm nay không có chị thì Cố Hiểu Mộng thật sự là tình một đêm với tên khốn kia rồi.
Chị đưa cô về nhà, cũng may có người giúp đưa cô lên phòng. Nếu không một mình chị thì lôi kéo đến khi nào mới xong. A Hào cũng không làm phiền nữa, cho xe Cố Hiểu Mộng vào tầng hầm rồi cùng đàn em rời đi. Không quên nhắc nhở một câu.
_" Chị Ngọc cẩn thận."
Không biết cậu ta lo lắng cái gì. Lo lắng người say như chết này làm hại Lý Ninh Ngọc à. Hay lo đường về xe cộ quá đông. Nhưng câu chuyện vừa rồi bọn họ nói, thật sự Lý Ninh Ngọc nên cẩn thận thì tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh hay thay thế?
FanfictionThương và yêu nó rất khác nhau. Có thể không yêu nhưng thương thì lại vấn vương một đời. Định mệnh vốn ở bên nhau Cớ sao thương tổn làm đau lòng này Tôi là một kẻ thế thay Làm sao xứng đáng nắm tay bên người Lệ rơi cũ...