Chap 39

490 31 11
                                    

Start chap 39:

Đêm bị Cố Hiểu Minh bắt, hắn có ý muốn làm nhục chị. Lý Ninh Ngọc biết đã hết đường thoát nên đành tung chiêu cuối cùng.

_" Cố Hiểu Minh! Nếu anh chạm vào người tôi, tôi lập tức cắn lưỡi tự sát."

_" Khốn khiếp..."

Hắn giơ tay muốn tát Lý Ninh Ngọc một cái cho hả giận. Vừa lúc đó Tiểu Dương kịp thời chạy vào ngăn cản. Cái tát đó không rơi xuống mặt Lý Ninh Ngọc mà một đại họa khác đổ xuống người chị.

_" Chủ tịch, nếu cô ta chết thì chúng ta lấy gì đổi với Cố Hiểu Mộng đây."

Tiểu Dương kéo Cố Hiểu Minh ra xa. Chủ tịch hắn thường ngày phong lưu muốn chơi bao nhiêu hắn không quản, nhưng bây giờ là chung một chiếc thuyền. Cố Hiểu Minh không lo cho bản thân thì Tiểu Dương cũng phải tự chừa cho mình đường sống.

_" Cô ta hại tôi mất hết tất cả. Bây giờ lấy một chút lợi ích cũng không được hay sao?"

Cố Hiểu Minh túm cổ áo Tiểu Dương thét lớn. Hắn hận bản thân sao lúc trước không kiên quyết hơn đoạt lấy Lý Ninh Ngọc đi. Giờ đây Lý Ninh Ngọc thì thắng áp đảo, còn hắn thì trắng tay mà ngay cả một chút tiện nghi cũng không chiếm được.

Cố Hiểu Minh làm sao cam tâm đây?

_" Anh muốn trả thù thì còn có một cách."

_" Nói."

Cố Hiểu Minh buông Tiểu Dương ra, kéo lại cổ áo cho hắn. Tiểu Dương đầu óc nhanh nhẹn, không những trung thành mà còn rất hiểu ý chủ nhân. Những ý kiến hắn đưa ra Cố Hiểu Minh vốn chưa từng nghi ngờ.

_" Cho cô ta nếm chút mùi vị."

Không phải bọn chúng buôn ma túy sao, trên người cũng phải có chút hàng mang theo chứ. Tiểu Dương cũng là một kẻ nghiện, hắn không hút, mà đã lên đến tầm cao là trực tiếp chích vào người.

Tiểu Dương lấy trong túi áo vest ra một lọ nhỏ và cây kim tiêm. Hắn sẽ hy sinh một liều cho Lý Ninh Ngọc thưởng thức.

_" Lý tiểu thư đừng lo lắng. Tất cả đều là đồ mới, tôi không để cô chịu thiệt đâu."

Tiểu Dương kéo lên nụ cười thích thú nhìn Lý Ninh Ngọc nép sát vào cạnh tường. Tay điêu luyện tháo bỏ bao bì kim tiêm và bắt đầu bơm ma túy vào kim, nhìn còn tưởng là một bác sĩ chuyên nghiệp đó chứ.

Đừng nghĩ Tiểu Dương đối với Lý Ninh Ngọc lịch sử gọi một tiếng "Lý tiểu thư", không động tay động chân với chị thì hắn so với Cố Hiểu Minh được cộng thêm 1 điểm. Tiểu Dương và Cố Hiểu Minh chính là cá mè một lứa, không ai thua ai về độ độc ác và biến thái đâu.

Lý Ninh Ngọc đứng trước mưa bom bão đạn cũng không chút e dè nhưng lần này chỉ là một mũi kim tiêm lại khiến Lý Ninh Ngọc muốn lùi bước. Bởi vì chị biết rõ hệ lụy của nó sau này. Chính là khiến người không ra người, ma không ra ma, khổ sở hơn cái chết. Nếu Lý Ninh Ngọc bỏ mạng trong tay Cố Hiểu Minh thì xem như mọi chuyện kết thúc, ngược lại chị bình an trở về thì cũng không thoát khỏi cơn nghiện dày xé.

Định mệnh hay thay thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ