Start chap 28:
Lý Ninh Ngọc nhớ ngày đâu tiên về Cố gia, Cố Hiểu Minh đã ở trong thư phòng một khoảng thời gian dài. Chị cố tình viện cớ mang trái cây cho hắn và cố tình không gõ cửa.
Cố Hiểu Minh thấy có người bất ngờ vào mà không báo trước, như thể sợ người khác nhìn ra bí mật, hắn còn có thái độ khó chịu với chị. Nét mặt lo lắng của hắn làm Lý Ninh Ngọc không khỏi sinh nghi. Lúc đó hắn đứng bên tủ sắt, hình như vừa kịp khóa lại. Trực giác cho chị biết nơi đó có thứ mình cần tìm.
Ngày hôm sau, Lý Ninh Ngọc liền gắn một máy quay lén ở trong thư phòng. Hôm nay vừa hay có thể ở nhà, có cơ hội vào xem một chút.
Kết quả thu được vượt xa mong đợi của Lý Ninh Ngọc. Hình ảnh quay lại không quá rõ nét nhưng rất rõ ràng. Cố Hiểu Minh từ trong tủ sắt lấy ra một laptop. Nếu chỉ là laptop dùng để làm việc thông thường thì giấu trong đấy làm gì, trong khi bên ngoài còn có thêm một cái nằm sẵn trên bàn.
Không còn nghi ngờ gì nữa, laptop đó chỉ có thể là tài liệu bí mật rửa tiền của hắn.
Lý Ninh Ngọc thoáng chút nhẹ lòng, đại não dâng lên suy nghĩ ván cược này may mắn đã nghiêng về phía chị.
_" Sao hôm nay lại rảnh rỗi gọi cho mình vậy?" Triệu Thư Mỹ đang bận gần chết ở Thiên Hưng. Thấy Lý Ninh Ngọc gọi đến cũng gán một tay cầm máy một tay gõ chữ.
_" Tìm cho mình một người giỏi mở tủ sắt, nếu có thể thì giỏi luôn về máy tính." Lý Ninh Ngọc đánh thẳng vào trọng tâm, không muốn phiền Triệu Thư Mỹ kiếm tiền cho công ty.
_" Khi nào nhận người?"
Triệu Thư Mỹ khẽ nhíu mày, cũng không hỏi thêm lý do. Người Lý Ninh Ngọc cần chỉ có thể là quan trọng trong bước tiếp theo của kế hoạch.
_" Hôm nay."
_" Lý Ninh Ngọc à Lý Ninh Ngọc. Cậu nghĩ mình là thánh nhân sao?"
Triệu Thư Mỹ đang thắc mắc là mình thật sự có bản lĩnh hay Lý Ninh Ngọc đang đề cao mình đây. Tìm người không khó nhưng đáp ứng cả hai yêu cầu này thì không dễ tìm, quan trọng là phải đáng tin nữa.
_" Thật sự rất gấp." Lý Ninh Ngọc gằng giọng ra vẻ nghiêm túc. Cơ hội này là ngàn năm có một, chị nhất định phải nắm bắt.
_" Được. Chờ tin của mình."
Triệu Thư Mỹ ngắt máy, lập tức lục lại trí nhớ xem xung quanh có người nào đáp ứng khả năng này.
Dù là làm khó cô cũng được. Lý Ninh Ngọc chịu cực chịu khổ bên cạnh Cố Hiểu Minh ngày nào, cô cũng không yên tâm ngày đó. Kết thúc sớm là chuyện tốt cho tất cả mọi người.
Triệu Thư Mỹ gọi đến một số máy quen thuộc. Sau một lúc ra sức thuyết phục, than thở, nhờ vã thì cũng giải quyết xong chuyện đau đầu.
Cô nhắn một tin đến cho Lý Ninh Ngọc:
_"Người đã có, 2h sẽ đến. Rất đáng tin, hãy cẩn trọng."
_"Được. Cảm ơn cậu."
Chị đọc xong tin báo thì suy nghĩ một lúc về kế hoạch cho chiều này. Cố Hiểu Minh không ở nhà nhưng chị không thể vì vậy mà mất cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh hay thay thế?
FanfictionThương và yêu nó rất khác nhau. Có thể không yêu nhưng thương thì lại vấn vương một đời. Định mệnh vốn ở bên nhau Cớ sao thương tổn làm đau lòng này Tôi là một kẻ thế thay Làm sao xứng đáng nắm tay bên người Lệ rơi cũ...