Start chap 41:
Đã qua một tháng, mọi chuyện cuối cùng cũng ổn định hơn. Cố Hiểu Mộng đã dọn về Cố phủ cùng mẹ mình, tiện hơn trong việc hiếu thuận với bà, Châu Mỹ Lâm giờ đây còn có thể nương nhờ ai ngoài Cố Hiểu Mộng.
Cố gia sau việc này thì ảnh hưởng không ít về danh tiếng trên thương trường, Châu Mỹ Lâm lo lắng cũng không thể giúp được gì, chỉ có thể ở yên trong nhà mà làm một người mẹ tốt chăm sóc cho con gái.
Thấy Cố Hiểu Mộng đi sớm về muộn, gần đây đã gầy đi rất nhiều. Lý Ninh Ngọc dù bận rộn công việc nhưng lòng xót xa cho người yêu nên hôm nay đặc biệt xuống bếp, nấu vài món đích thân mang đến công ty cho tiểu Cố nhà mình bồi dưỡng.
_" Chà chà, là ai đây?"
Lý Ninh Ngọc mặt không biến sắc nhìn người đang có ý muốn chặn đường mình. Từ khi bước vào cửa Minh Thành thì rất nhiều ánh mắt dòm ngó và những lời bàn tán bay đi khắp nơi. Lý Ninh Ngọc biết hết cũng nghe hết. Nhưng là miệng của bọn họ chị quản không nổi, với lại cũng không phải nhân viên của công ty mình, Lý Ninh Ngọc lấy tư cách gì giáo huấn người khác. Chỉ cần không cản trở chị đem cơm là được.
_" Xin nhường đường." Lý Ninh Ngọc không có thời gian và càng không muốn nhiều lời với những người không có thiện ý.
_" Bây giờ nên gọi cô là gì đây? Tình nhân của Cố tổng..."
_" Tôi lập lại lần nữa. Mời cô tránh đường." Lý Ninh Ngọc nghiêm giọng, tay cầm túi thức ăn cũng siết chặt hơn, ngữ khí cho thấy chị đã không dễ chịu rồi.
Lý Ninh Ngọc làm sao không biết là người này đang muốn khi dễ mình.
_" Vừa vào Minh Thành thì được Cố tổng bảo hộ, không xem Trưởng phòng kinh doanh như tôi ra gì. Cố tổng đến Đại Phát cô cũng theo đến đấy làm Phó giám đốc. Chủ tịch Cố Hiểu Minh lên nắm quyền thì cô lại quay sang câu dẫn mà muốn tiến thân làm con dâu Cố gia. Đến khi Cố Hiểu Minh thất thế thì cô lại quay trở về cho Cố tổng bao nuôi. Lý Ninh Ngọc à Lý Ninh Ngọc, cô có ma thuật gì vậy? Có thể chỉ giáo tôi hay không?"
Lâm Gia Tuệ đi xung quanh Lý Ninh Ngọc vừa xem xét vừa đánh giá. Quần áo trên người không dưới mấy chục vạn, chỉ riêng chiếc đồng hồ đang đeo cũng đã hơn trăm vạn. Nó thuộc hãng đồng hồ thiết kế đặt riêng, trên đời có một không có hai. Cô ta cũng đang ấp ủ ước mơ mua một chiếc mà còn thắt lưng buộc bụng chưa đủ tiền. Mức lương Trưởng phòng ở Minh Thành cũng đâu có ít, đến cô ta còn chưa mua nổi thì lấy đâu ra Lý Ninh Ngọc có khả năng.
Nếu như những suy luận đó còn chưa đủ thì chiếc đồng hồ trên tay Cố Hiểu Mộng lại càng thêm rõ ràng. Nó là một cặp với chiếc Lý Ninh Ngọc đang đeo. Như thế còn không phải làm tình nhân để Cố tổng bọn họ bao nuôi sao.
_" Lâm Gia Tuệ, tôi thấy chị đã chán làm ở đây rồi." Uyển Dư sát khí lấn áp đi đến. Vừa vẹn nghe hết những lời cô ta dành cho Lý Ninh Ngọc.
_" Sao đây? Ngay cả cô cũng muốn lấy lòng cô ta." Lâm Gia Tuệ quét ánh nhìn khinh bỉ lên người Uyển Dư. Muốn thăng tiến cũng đâu cần dùng cách này, cô ta không ngờ ngay cả người như Uyển Dư được xem là nhìn rõ phải trái mà cũng không nhìn ra kẻ đào mỏ như Lý Ninh Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh hay thay thế?
FanfictionThương và yêu nó rất khác nhau. Có thể không yêu nhưng thương thì lại vấn vương một đời. Định mệnh vốn ở bên nhau Cớ sao thương tổn làm đau lòng này Tôi là một kẻ thế thay Làm sao xứng đáng nắm tay bên người Lệ rơi cũ...