Chap 21

319 25 5
                                    

Start chap 21:

Lý Ninh Ngọc uống gần cạn ly nước cũng chưa thấy bóng dáng người huyền bí kia đâu. Lại là nhân vật có máu mặt nào đây, để Cửu ca phải chờ như vậy. Chị trước giờ rất khó chịu việc trễ giờ, nét mặt cũng sắp không giữ nổi sắc thái, chuyển từ lạnh sang nóng rồi.

Nhìn qua đại ca Cửu Long Hội, anh ấy vẫn thản nhiên ngồi uống rượu, khó thấy chút biểu tình nào là khó chịu. Lý Ninh Ngọc càng tò mò thân phận người kia.

Bên ngoài truyền đến tiếng bước chân của giày da, tay nắm cửa xoay một cái, hình dáng của người kia cũng hiện rõ. Một người đàn ông gần 30 tuổi, cao lớn rất có ngoại hình bảnh bao, tóc chải gọn gàng, gương mặt toát chút rạng ngời. Quần âu xanh đen đi kèm áo sơ mi trắng tay dài, cà vạt kéo thả một chút. Ra dáng một tổng tài giả trai hư.

_" Đến rồi. Chờ em cũng vất vả quá." Cửu ca buông ly rượu trên tay xuống bàn, ngoắc cậu ấy lại.

Ánh mắt cậu quét qua Lý Ninh Ngọc, chị khẽ gật đầu chào hỏi. Cửu ca ra hiệu cho đàn em lui ra, trong phòng chỉ còn lại 3 người. Bên ngoài nhạc xập xình, bên trong thì cách âm, nếu không gắn máy nghe lén thì cuộc nói chuyện ngày hôm nay là thần không biết quỷ không hay. Chỉ có người trong cuộc rõ.

_" Giới thiệu với em đây là..."

_" Lý Ninh Ngọc phải không." Cậu nhoẻn miệng cười, nâng ly rượu hướng chị mời.

Trên mặt của Lý Ninh Ngọc không có ghi tên. Cậu ấy biết là vì Cửu ca nói quá nhiều lần, nếu còn không nhớ thì chính là đầu óc có vấn đề. Lần nào gặp cậu, anh đều nhắc đến Lý Ninh Ngọc, nào là xinh đẹp, tài giỏi, là nữ nhân có một không hai, hơn cả đám nam nhân. Nói đến tai cậu cũng sắp mọc kén rồi, không khỏi tự vẻ ra hình ảnh của Lý Ninh Ngọc. Nhưng hôm nay diện kiến, đúng là "danh bất hư truyền". Được ngồi cùng Cửu ca bàn chuyện, trên đời này nữ nhân có quyền đó cũng chỉ một mình Lý Ninh Ngọc đây.

_" Cậu ấy là Bạch Tiểu Niên, em trai ruột của anh." Cửu ca vui vẻ vỗ vai Bạch Tiểu Niên giới thiệu. Lý Ninh Ngọc khẽ nhíu mày, Cửu ca có em trai khi nào, không phải trước giờ chỉ có một người em gái thôi sao.

_" Tiểu Ngọc không cần ngạc nhiên. Cửu ca không nhắc đến anh là vì không muốn cho em biết, Cửu ca làm anh trai người ta tệ đến nhường nào." Bạch Tiểu Niên thấy nhiều dấu chấm hỏi trong mắt Lý Ninh Ngọc, cũng tự khai vài câu.

_" Thật ra là anh có 2 người em, nhưng Tiểu Bạch là cảnh sát. Anh không muốn cho người khác biết mối quan hệ này, sợ làm ảnh hưởng đến Tiểu Bạch." Cửu ca nhăn mặt giải thích, biết trước vừa rồi nên nói với Lý Ninh Ngọc cho xong, để có mặt Bạch Tiểu Niên thì khó xử thật.

Lý Ninh Ngọc ngạc nhiên càng thêm hiếu kỳ, đại ca Cửu Long Hội có em trai làm cảnh sát. Bây giờ nhìn lại trang phục của Bạch Tiểu Niên thì quả thật là đồ cảnh sát, chỉ là cởi bỏ áo khoác ngoài nên khó lòng nhận ra. Cửu ca trước giờ không nói cho chị chắc hẳn không phải chỉ vì lý do này. Lý do đó nên nói với người khác, vẫn không nên áp dụng lên người Lý Ninh Ngọc, chị thừa hiểu vị trí của mình trong lòng Cửu ca, anh sao có thể không tin chị, sợ chị làm lộ ra bên ngoài.

Định mệnh hay thay thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ