Chap 27

333 24 10
                                    

Start chap 27:

Trời đã dần khuya, Châu Mỹ Lâm và Lý Ninh Ngọc lo lắng cho an toàn của Cố Hiểu Mộng nên thúc giục cô về sớm. Mặc dù Cố Hiểu Mộng còn muốn bên cạnh Lý Ninh Ngọc lâu thêm một chút. Nhưng ánh mắt dịu dàng và lo lắng của người yêu khiến cô gục ngã, ôm Châu Mỹ Lâm một cái rồi rời đi. Cái ôm với Lý Ninh Ngọc cho chị nợ lại sau vậy.

Hôm nay xem như hai người đã làm hòa. Giao dịch cũng đã thành, Cố Hiểu Mộng sẽ cùng Lý Ninh Ngọc hoàn thành việc này. Có thêm người có thêm phần sức mạnh.

"Ting...Ting..."

Lý Ninh Ngọc với tay lấy điện thoại đặt trên kệ đầu giường, môi cong lên nụ cười. Tiểu quỷ kia mới xa chưa được nửa giờ đã nhắn tin làm phiền.

_" Chị Ngọc, đã về nhà an toàn."

_" Không còn sớm, Hiểu Mộng ngủ ngon."

Tình cảnh này giống như đôi trẻ mới yêu nhau, còn e thẹn, nhớ nhung, một dòng tin nhắn vài chữ cũng làm tâm tình vui đến lạ.

Bên kia vài giây sau liền hồi đáp.

_" Tâm can bảo bối ngủ ngon."

Cố Hiểu Mộng còn tinh nghịch kèm thêm icon trái tim phía sau. Hài lòng rồi mới chịu đi tắm.

Cô về đến nhà thì một tay vặn cửa, tay kia đã lấy điện thoại báo bình an. Sợ người ta lo lắng hay bản thân còn sợ mình đang nằm mơ.

Chị đã có cô tiếp thêm động lực, nhất định phải bình an về bên cô. Lý Ninh Ngọc cẩn thận khóa trái cửa, bây giờ Cố Hiểu Minh còn chưa về, chắc chắn là uống không ít, người trong nhà đã ngủ gần hết, chỉ còn quản gia thức chờ cửa.

Lý Ninh Ngọc đọc đi đọc lại lời chúc ngủ ngon của ai kia, mỉm cười không ngừng. Thật muốn ôm Cố Hiểu Mộng ngủ, như thế sẽ ngủ ngon biết mấy. Mùi hương của cô còn lưu lại trong phòng, dễ nhận biết nhất là trên giường. Lý Ninh Ngọc chui rút vào trong chăn, tham lam cảm nhận sự bình yên như thể Cố Hiểu Mộng đang ở bên cạnh, dễ chịu chợp mắt.

Từ khi dọn về đây, Lý Ninh Ngọc ít khi nào có giấc ngủ ngon. Chị luôn bật cho mình chế độ cảnh giác, sợ xảy ra chuyện gì không hay, sợ nhất là sự xuất hiện của Cố Hiểu Minh trong căn phòng này.

Đêm nay sẽ là đêm yên giấc nhất của Lý Ninh Ngọc từ khi bắt đầu kế hoạch. Hơi thở chị đều đặn phả vào không khí.

"Cạch"

Bên ngoài là tiếng bước chân và tiếng chìa khóa đang cho vào ổ. Cửa phòng bật mở, Cố Hiểu Minh loạng choạng từng bước đến bên giường.

Hắn đã say đến không nhìn rõ sự vật trước mắt, nhưng hắn còn đủ nhận thức để biết đây không phải phòng của mình. Hắn là đang có ý định đêm nay "động phòng hoa chúc".

Lý Ninh Ngọc cuộn tròn trong chăn, vẫn chưa biết có khách nhân vào phòng mình. Chị quá mệt mỏi, quá thoải mái khi cảm giác hương thơm của Cố Hiểu Mộng đang bao lấy.

Bàn tay Cố Hiểu Minh chạm vào da thịt mịn màng của Lý Ninh Ngọc, phát ra điệu cười sở khanh. Hắn quơ tay cởi vài nút áo sơ mi trên ngực mình.

Định mệnh hay thay thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ