JN3

2.2K 42 1
                                    

Echael's pov

"Stop it will you? Hindi ako rapist hindi rin ako kidnapper.Masisira ang kotse ko sa ginagawa mo!" awat ko at nagbehave naman siya sa tabi ko kanina pa kasi nito hinahampas ang bintana ng kotse ko kaya sa inis ko hinila ko ang kamay niya.

"Ano ba talagang kelangan mo sakin? Hindi naman kita kilala! At san mo'ko dadalhin?"

Hindi ko rin alam. Wala namang sinabi si Gab kung anoong gagawin ko sa babaeng pokpok na'to.

Ano bang sasabihin ko? Magsisinungaling ako eh anghel ako diba?

OK. I have to lie, nakapagtrashtalk na nga ako diba? Paninindigan ko na pagiging tao ko.

"Hindi ako stalker mo, admirer lang siguro.*gulp*Nakita na kita noon pero wala akong panahon na suyuin ka dahil busy ako sa business ko sa US. Kauuwi ko nga lang kanina actually at ikaw unang pinuntahan ko...I want to know you more."

K.Ako na agresibo.

Tama. I have to know her more. Para malaman ko kung ano ba talaga. Ano ba talaga?

"Alam mo na sa Club ako nagtatrabaho diba? Bat mo pa tinuloy?"

Napalunok ulit ako at tingnan siya sa mga mata. Gagalingan ko na sa pag-acting. Seryoso dapat.

"Dahil....Gusto kita. Gustong-gusto kita. Hindi ba obvious?"

Parang nagulat siya o ano dahil lumalaki at bumibilog mga mata niya. Para mawala yun Lumapit pa ako sa kanya and kinulong ang mukha niya sa malalambot kung kamay.

Eye to eye.

"Im serious baby."

"Gusto talaga kita." dagdag ko pa

"Im fucking serious. Look, tanggap kita.."

"WAG." sabi niya at tanggal sa mga kamay ko palayo sa mukha niya. Nag-iwas tingin siya. I think nadadala na siya sa drama ko, YEHEEY! "Pasensya ka'na pero...hindo ako deserve sayo."

"Alam ko mabilis ako but I can wait."

Umiiling siya na para bang sinasabi niyang busted na ako. Ahuhuhu

"Sa tingin mo maniniwala ako kagad sayo? Lalake ka at alam ko lahat ng gusto niyo. Gusto niyo lang ang katawan ko. Well binayaran mo naman ako masasayang lang kapag humaba pa usapan natin dito.Tara na." cold niyang sabi. Akala ko yun na yun eh! 

"Seryoso kaba?" she noded

Anghel ako tapos virgin pa, Virgin pa kaya ako? limot ko na past ko nung namatay ako. LORD ANO BA TALAGA?

"Fine." tapos pinaandar ko na ang makina.

Hinahamon mo'ko kaagad. Pagbibigyan kita.

Dinala ko siya sa bahay. Pinagbuksan ko siya ng pinto at bago pa siya makaapak sa lupa eh kinarga ko siya.

"Teka baba mo'ko!"

"Ayaw mo kasi maniwala na gusto kita ehh at tama ka masasayang lang ang 50K ko kung hindi naman kita magagamit." seryoso na ako.

Pero wala siyang kibo. Tss.. Nasanay na naga ata to sa ganitong mga eksena.

Pagkapasok namin sa kwarto hinagis ko siya kaagad sa malambot kong kama.

THE REVENGE OF AN ANGEL (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon