Echael's pov
2 Days later
*Flashback*
Nung nawala na sa paningin ko si natasha dahil nakasakay na siya ng taxi tinawagan ko si Gab.
"Hindi ko maintindihan."
("Sorry dude pero di ko pa pwedeng sabihin sayo ang dahilan, ang totoo.")
May karapatan akong malaman kung ano man yun. Mukha nakong tanga eh. Muntik pa'kong bumigay kanina sa di ko naman kilala.
("Pero dude mag-ingat ka naman. Basahin mo ulit yung rulebook.")
"Nanonood kaba samin kanina?" baka binosohan niya kami. Nakakahiya.
("Hindi ah. Umilaw kasi yung red button dito ibig sabihin may nangyayareng masama diyan. At tama nga may kalokohan kang ginagawa diyan.")
"Wala. Napigilan ko naman."
("Your a liar, mapigilan? Eh kung hindi nga kita tinawagan eh baka sirang sira kana. Hahahaha")
"Shut up. Tumawag ka nalang kung pwede mo ng sabihin sakin ang dahilan."
Inoff ko na. Badtrip! Ayaw pang saabihin sakin. Kailangan pabang may mangyaring masama bago niya sabihin? Tss.
*End of Flashback*
Pumunta ulit ako sa club. Siyempre kailangan kong panindigan yung sinabi ko sa kanya noon diba? Kunwari may gusto talaga ako sa kanya. Sana may award akong BEST ACTOR dito. Kung kailangan kong umiyak I will mapaniwala lang siya.
I bought roses for her. Diba ganito naman ginagawa a mga manliligaw?
Pagkapasok ko nakita ko kagad si natasha sa ibabaw ng stage. She's dancing again with her mapang-akit looks. God. Bakit ganito pakiramdam ko? Nanginginit ako, hindi dahil kay natasha kundi dahil sa ginagawa niya. Lalo pa nung may matandang umakyat sa stage at hinalikan siya sa lips. Putek!
Nagmamadaling umakyat ako sa stage na ikinagulat ni nate.
"Why? Multo ba ko para maging ganyan ang reaksyon mo?" hinapit ko ang beywang niya at niyakap siya. Kung libre siyang halikan well gagawin ko rin pero bago yun I rub her lips using my fingers dahil nga diba hinalikan siya kanina nung matanda. So after nun I KISS HER.
Narinig kong naghiyawan ang crowd. Biglang namatay ang music kasabay ng ilaw.
"Sshhh.." i said tsaka siya kinarga at inilabas sa club. Siguro magtataka yung mga tao dahil wala na dun si nate.
"Ano bang ginagawa mo?" inis na siya oh.
Hanggat hindi sinasabi ni gab ang totoo gagawin ko ang gusto sa babaeng to. Amanos na kami.
"Iuuwi kita."
"A...ano? Baliw kaba? Nagtatrabaho ako! Pano kung masesanti ako sa club ha?!!"
"Edi good. Hindi kana magbebenta ng katawan mo. And besides willing akong tulungan ka. I can give you work ipapasok kita sa company ko."
Di siya umimik. Kinabit ko yung seatbelt niya and kiss her sa cheeks ng madalian.
"Ang ganda mo ngayon." totoo, ang ganda niya dahil wala siyang masyadong kolorete sa mukha. Yung tipong inosente pero di naman pala.
"T..talaga?" uy nahihiya siya. Hahaha
"Yeah.. Totoo." pinaandar ko na ang makina and we left the club.
Inuwi ko nga siya sa bahay ko. I made coffee for her para mainitan siya. Nagtimpla narin ako. We're having a COFFEE DATING now.