JN37

699 14 0
                                    



JN 37





Echael's pov





Namatay ako.


Pumunta sa langit.


Bumaba.


Nabuhay ulit.



Lahat ng yun dahil kay natasha.



"Makinig ka sakin!"



"Bat mo ba ako sinusundan?!" singhal ko kay Gab



"Bat ayaw mong makinig? Akala ko ba handa kana?"



Padabog na binuksan ko yung kotse at pumasok sa loob, nainis ako nang pumasok rin si Gab at umupo sa passenger's seat. Binuhay ko nalang ang makina at umalis.



"San ka ba pupunta?"-Gab


Magpapakamatay ulit



"Makinig ka sakin.. Sasabihin ko na. Lahat. At ngayong fullmoon ikaw nang humusga."



"Wag nalang. Malalaman ko rin naman ngayong fullmoon.."



"Ayaw mo? Bakit? Nasasaktan ka ba dahil may koneksyon si natasha sa nakaraan mo?"



"SHUT UP."



"Tutal sinabi narin ni enzo, bakit hindi ko pa ituloy?"



Nagdrive lang ako at hindi siya sinagot.



"Tama ka. Totoo ang lahat ng iyon.. Sirang-sira ka kael kung alam mo lang... 16 years old ka nung una mong nakita si natasha.... Natagpuan mo siyang walang malay sa resort niyo... She's raped at bugbog sarado, she's dying but you save her... Binuhay mo siya... Pinatuloy sa bahay mo, binihisan, pinakain... Until you fall to her. Sa tindi nga ng pagkakahulog mo sa kanya, bumagsak ka na at walang sumalo. She never love you back. Pero minahal mo parin siya, nagmamanhidan kana nga eh.... Ang manhid mo sobra.. Sa bahay mo parin siya nakatira kasama si alice dahil ulila na sila.... Nalaman ni enzo at ng parents mo ang tungkol sa kanila... Kasi itinago mo sila... Then ayun pinaghiwalay na kayo ng dad at mom mo, pero sa tigas ng ulo mo at sa pagmamahal mo kay natasha sinuway mo sila. Ipinilit mo parin kasi nga mahal mo siya...."

THE REVENGE OF AN ANGEL (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon