AUTHOR's NOTE - My Cold Angel SEQUEL

5.1K 73 31
                                    

Hello readers!

Kamusta kayo? :)))

Oo na, alam kong galit kayo sa'kin dahil hindi n'yo nagugstuhan ang ending, ako din naman eh. Lol Syempre ayoko ring mamatay si Kelly. Kaya lang, ganyan talaga ang haybu, hindi lahat ng gusto natin ay nangyayari, at hindi rin lahat ng nangyayari ay gusto natin. Yun din yown, binaliktad ko lang. Hehe!

At eto na nga, nagpaplano si ako na gumawa ng sequel. Yung babae na nakita ni Charlie sa epilogue, totoong kamukha siya ni Kelly. Kambal kasi silang dalawa.

Paano nangyari yon?

Well, abangan n'yo na lang. xD

ABANGAN din kung ano ang magiging reaction niya kapag nalaman niya ang tungkol katauhan niyang kaytagal nilihim sa kanya. At paano kung ma-inlove din siya kay Charlie? Kaya niya kayang tapatan ang kakambal sa puso nito? Kaya niya bang buksan ulit ang nagsarado nang puso ni Charlie. At kaya niya bang makipag-kumpitensya sa isang patay? :))

Hindi ko pa alam kung kelan ko 'to masisimulan, medyo busy pa kasi ako.

SA NGAYON, focus muna ko sa paggawa ng one shot stories. Sana suportahan n'yo din.

Short stories na based sa lyrics ng kanta. Kaya kung may gusto kayong kanta na magandang gawan ng kwento, suggest n'yo sa'kin, tapos SISIKAPIN kong gawan ng kwento.

O siya, bago ko tuluyang makalimutan, SALAMAT sa pagsubaybay ng kwento nila Charlie at Kelly. Salamat sa mga nagvote, nagcomment, nagfan, at nag-add sa reading list.

Favor lang, paki-recommend naman sa iba. Haha! :P

At kung medyo sinisipag kayo, pakibalikan yung mga chapters, tapos pakivote. Kung sinisipag lang naman kayo,

kung hindi naman...

tsss! Ang TAMAD. Amp. xD

Haha, just kidding^.^

O siya, masyado nang mahaba ito.

Sana kitakits pa rin tayo sa mga susunod ko pang isusulat. Happy ending na, promise! Haha!

GOD BLESS, EVERYONE!!!

-rukiaaah

My Cold AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon