Iona's POV:
"Oh kuya ang aga-aga nakahubad ka jan, wala ka namang abs" tumatawang sabi ni Vinny sa kanyang likuran kaya lumingon siya, nakita niya si Sandro na naka-shorts lang, mas lalo tuloy siyang namula kasi naalala niya ang ginawa nila hanggang madaling araw, eh hindi ba naman siya tinigilan ng lalaking ito tigang na tigang lang koyah? oh well pati naman siya hihi. Lumapit naman agad sa kanya si Sandro at bumulong.
"Are you wearing something up there?" concern na tanong nito. Umiling siya at bumulong din rito.
"None, only my undies" kagat labi niyang sabi ng magmura ito.
"Did they see you like that?" bulong pa din nito sa kanya. Para silang mga shunga na nagbubulungan habang mataman lang na nakatingin ang mga kapatid nito sa kanila.
"Hindi, I was already sitting here drinking milk when they entered, nagutom kasi ako kaya I went down akala ko kasi mag-isa ka lang dito, didn't know it's your family's house" mahabang paliwanag naman niya.
"I told you Simon sila yung maingay kagabi" pilyong sabi ni Vinny
"Psshh, I told you before Sandro pa lagyan mo ng sound proof yang kwarto mo" nangingiti ding sabi ni Simon.
"So, kuya kamusta naman yung make up se-" hindi natuloy ni Vinny ang sasabihin kasi binato na ito ni Sandro ng pandesal. Namumula na siya sa hiya rito, paano ba naman kasi kanina pa siya iniinis ng dalawang 'to. Nang makita siya ng magkapatid kanina hindi niya alam kung paano haharapin ang mga ito kasi akala niya galit sila sa kanya lalo na si Simon pero wala niyakap siya ng mga ito at nakipagkulitan na parang walang nangyari. Inilapit ni Sandro ang upuan sa kanya at inihilig siya nito sa may bandang dibdib nito para itago ang mukha niya.
"Eat your damn breakfast, and stop teasing my wife!!" may kalakasang sabi nito sa mga kapatid na tumatawa lang, ang sarap pag-untugin ng dalawa.
"Hindi mo ba narinig kagabi Kuya, she's Miona Avery De La Merced" biro lang sana iyon ni Vinny pero masyadong seryoso si Sandro at Simon para sa biro ng binata. Tinignan naman ni Sandro ang kapatid ng masama at babatuhin na sana ng kutsara ng magtanong si Simon.
"How did that happen Iona, care to explain" taas kilay na tanong ni Simon sasagot na sana siya ng umangal si Sandro
"I'm her husband, I should be the one asking her that" sabi ng kanyang asawa
"W-what hindi mo pa alam? I thought nag-usap na kayo? Nagse-" Simon
"Nag-sex na nga kayo't lahat-lahat dimo pa din alam!!!!" hysterical na dugtong ni Vinny sa sasabihin ni Simon, napa facepalm na lang siya habang pinapatay ng dalawa nitong mga kuya.
"Jeez what is it with you and sex Vinny?" asar na tanong ni Simon sa kapatid na patuloy namang sinasakal ng kanyang asawa.
"W-wait kuya Sandro tinatanong ako ni Simon eh" binitawan naman ito ni Sandro. "Bakit ba Simon eh sa anong masama sa word na sex? palibhasa kasi ikaw hindi mo pa napagdaanan, Almighty virgin Simon" pang-aasar ni Vinny.
"What?? You're still a virgin?" sabay at gulat na tanong nilang mag-asawa na ikinapula naman ng binata.
"Jeez, does it matter? Bakit ikaw Vinny? Virgin ka din naman ah si Sandro lang ang malandi sa atin, ahm on second thought malandi si Sandro manyakis ka naman" tukoy nito kay Vinny na tinawanan naman nila.
"Well Simon newsflash I do have a freakin' awesome life that's why I'm no saint, My duty is to pleasure woman" mayabang na sabi ni Vinny
"Psh manyakis ka lang kamo" sabat naman ni Simon
"Oh and Simon here's my newsflash too, I was already 27 when I did it with Iona so that's very very legal" nakangising sabi naman ng kanyang asawa at proud pa ito.
"Oh really? Then how old were you when you did it with Monique?" mayabang naman na tanong ni Simon na siyang ikinakunot ng noo ni Sandro bago nag-aalalang tumingin sa kanya at ngumiwi. Tinignan niya lang ito with her matching taas-kilay umayos ka look.
"Oh I know that he was only 1-" hindi na naituloy ni Vinny ang sasabihin kasi tinakpan ni Sandro ang bibig nito. Haist mga abnormal talaga ang mga ito kapag nagsama-sama mga siraulo.
"Mahal ko wag kang makinig sa kanila, good boy ako yeah a lil bit naughty but still I'm a good boy" paliwanag nito sa sarili na kinantyawan lang nila. Na miss niya ang ganitong eksena nilang apat at natutuwa siyang nakikita niya ulit ito ngayon, nakangiti siyang pinagmamasdan ang mga ito ng biglang tumunog ang phone niya. Kinuha naman niya at nakitang tumatawag ang personal phone ni Sander, yes they do gave him a phone for emergency purposes bigla naman siyang nag-alala dahil oo nga pala may anak siyang naghihintay sa kanya.
BINABASA MO ANG
The President's Son #1 (Sandro's Home)
FanfictionMariano- " Sandro" Growing up in a political family was never easy. Especially when we have to deal with people who hate us for crimes and conspiracies that we, our family, never did. My grandfather may not be a perfect president but he had sworn h...