Chapter 76

322 16 5
                                    

Iona's POV:

She can't believe what she's seeing right now, hindi niya akalain na mapapabilis ang pagkikita nila ni Sandro. Kahit masakit ang pagkakahawak nito sa wrist niya hindi na siya umangal mas minabuti niya ang titigan ulit ang mukha ng asawa kesa magreklamo, ayaw din naman niyang magsalita kasi nakikita niya ang galit sa mukha nito baka bugahan pa siya ng apoy. Sapilitan siya nitong isinakay sa isang sasakyan, malamang sasakyan siguro nito iba na kasi kesa sa dati oh well he's a Mariano kaya niyang magpalit ng kotse taon-taon. Huminto sila sa isang may kalakihang bahay sa isang sikat na subdivision dito sa Q.C. Patay ang ilaw sa loob pero nakabukas naman ang iilan na ilaw nito sa labas, wala yatang nakatira dito. Bumaba na si Sandro at hinihintay na siya nitong bumaba ng sasakyan. Psh hindi man lang siya pag buksan ng pinto, kaya kusa na siyang bumaba. Naglakad ito sa front door at binuksan ang ilaw, nakasunod pa din siya rito hanggang sa pumunta ito sa bar counter ng bahay. Wala andun lang siya pinapanood ito habang nakatingin din ang asawa sa kanya.

"Is that true?" tanong nito na ikinalito naman niya.

"Ang alin?" takang tanong niya, mukha naman itong nainis kasi pumikit ito ng mariin.

"That you are now a De La Merced and that you're his wife?" may kalakasang sabi nito.

"Well, that's partly true but-" nagulat siya ng hindi siya nito patapusin pagkatapos ay galit na ibinato ang baso na naglalaman ng alak nito.

"FU#$, FU$^, Bull^%&^" pagmumura nito, tignan mo tong taong to, magwawala jan eh hindi pa nga niya pinapatapos ang sasabihin ko, like dduhhh nakalimutan ba niyang legal pa din akong kasal sa kanya? na walang annulment na nangyari sa aming dalawa? BoBo pa din talaga tong asawa niya. Magpapaliwanag na sana siya pero bigla itong lumapit at hinapit ang bewang niya nagtitigan silang dalawa bago bumaba sa labi niya ang tingin nito napalunok naman siya ng unti-unting inilapit ni Sandro ang mukha sa kanya hanggang sa hinalikan na siya nito ng madiin. Hindi naman niya napigilan ang tumugon at humawak sa batok ng kanyang asawa, naramdaman ito ni Sandro kaya mas lalo siyang idinikit sa katawan nito at mas hinalikan siya ng mapusok na sinabayan din niya. Napahawak naman siya lalo sa batok at balikat nito ng bigla siya nitong buhatin without breaking their kiss, ewan niya kung saang lupalop na sila naroon basta naramdaman na lang niyang inihiga na siya nito sa malambot na kama. Sandro's hands were busy doing its work while she just lay down there and moaned, hindi man lang niya namalayan that both of them are completely naked now, ay bet totoot agad Sandro.... Pumatong naman na ito sa kanya.

"I don't f#$^% care how you became his wife or what the both of you are doing these past four years, now that you're here, your completely mine again" na takot naman siya sa sobrang seryoso nito kaya pinilit niyang itulak ang asawa para magpaliwanag pero wala na mas malakas ito at bigla na siyang pinasok.. sshhheeettt ang sakit putcha kang Sandro ka !!!!!!!!!

Sandro's POV:

Nagulat siya ng umiyak si Iona, well he must admit his wife is still tight. Ayaw na niyang isipin kung anong maaaring iniiyak ni Iona ngayon whether she thinks of him raping her or what, hell no I'm making a punishment love to her, tinutulak siya ng asawa pero ayaw niya galit siya, galit na galit talaga siya. So he made himself dig deeper on her core, after a while Iona is already moaning loud and sensually. 

"Ahhhh, Sandro baby faster" paulit ulit na sigaw nito, as a gentleman he gladly followed his wife's orders, who am I to say no to my queen anyway. She kept on moaning his name which made him happy at least it's not Blake's name maka-kapatay na talaga siya ng abogago este abogado kapag nangyari yun. Ayaw na din niyang isipin na ginagawa ni Iona at Blake ang ginagawa nilang mag-asawa ngayon ng mga panahong magkasama sila he doesn't care, now that Iona is here I will rightfully claim what is mine. Handa kong kalimutan kung ano man ang nangyari sa pagitan ng mga ito.

"Oh sure mahal my pleasure" sabi niya ng nakangiti bago ito ulit halikan. They made love until dawn hindi niya tinigilan si Iona kahit pagod na ang kanyang asawa makabawi man lang siya sa mga panahong wala ito sa kanyang tabi.

"I love you mahal ko, thank you for coming home" nakangiting sambit niya bago siya pumikit. Ngayon alam na niya sa pag gising niya bukas ay mukha na nito ang una niyang mapagmamasdan. Nagising siya ng maramdamang tumatama na ang sikat ng araw sa mukha niya. Pagdilat niya ang inaasahang una niyang makikita ay wala na sa kanyang tabi, kinabahan naman siya na baka iniwan siya ulit nito kaya dali-dali siyang nagsuot ng shorts at tumakbo pababa deretcho palabas ng bahay. Tinignan niya sa kalsada kung andun si Iona pero wala ito patakbo siyang bumalik sa loob ng bahay para magbihis at hanapin ang asawa pero bago siya maka-akyat ng hagdanan nakarinig siya ng tawanan na nanggagaling sa dining area. Pinuntahan naman niya at naabutang inaasar ng kanyang mga kapatid si Iona na namumula na ngayon. Nakahinga naman siya ng maluwag akala niya umalis na naman ito. Nakasuot lamang ito ng puting polo, kumunot ang noo niya dahil hindi niya alam kung may suot ito na pang-ibaba o wala buti na lang makapal ang polo niya. Lumapit na siya sa mga ito ng mapansin siya ni Vinny na maluwang ang ngisi sa kanya.

The President's Son #1 (Sandro's Home)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon