Au: à thì, phát đường làm quà năm mới hihi
1.
"Mệt không Chinh? Ngủ ngoan nhé, mai mốt... Tao lên với mày...""Lại mai mốt à... Giờ tao muốn về Thanh Hóa ăn bám mày nè được không?"
"Được, về liền. Bố mẹ tao đang trông. Chinh giỏi lắm, khỏe nhanh rồi ra xuân mình lại về bên nhau."
"Nhớ Dũng rồi... Nhớ..."
"Nhớ mày. Ngủ ngoan nha, tao ở ngay đây nè."
2.
"Mình lại đói rồi mì ơi. Cho xin nốt ly mì trong tủ nhé.""Không cho."
"Ơ kìa... Mì không thương Tòn..."
"Bánh kem để sẵn trên bàn đấy, sữa ở ngay cửa tủ. Còn đồ ăn nóng thì đang đem về đây. Nhớ chưa?"
"Rồi ạ. Tòn ngoan rồi, mì về nhanh nhé."
3.
"Ối đồng bào ơi con mèo nhà tôi đang trèo cửa sổ! Anh anh ơi từ từ, em đang đem cuộn len về cho anh đây...""Ai mượn, tau chờ mi cả buổi chiều..."
"Dạ em xin lỗi, em đi lấy quà mẹ em gửi cho Mèo ạ. Lạnh quá, về cho em ôm Mèo sưởi ấm nhé."
"Biết lạnh còn không về nhanh... nhớ mi rồi..."
4.
"Sao Ỉn lại không ngoan rồi? Anh dặn mang tất mặc áo ấm vào mới được ra ngoài cơ mà? Anh dỗi Ỉn nhé.""Ỉn ra đón anh mà. Anh, ôm ôm đi."
"Qua đây. Tay anh lạnh, ủ ấm cho anh đi."
"Dạ, hihi..."
5.
"Ông. Ông ơi? Ônggggg...""Sao đấy, đi quậy phá bị các anh mắng à?"
"Hong. Nhớ ông, nên đau chân rồi. Ông ra cõng em về."
"Sụn lưng anh thì làm sao bây giờ?"
"Thì em lại bắt ông về Thái Bình ở rể, hí hí."
"Được đấy, có tiền nuôi anh rồi nhỉ."
"Hong. Tiền thách cưới 5 tỷ, ông cưới không?"
"Cưới. Cho thì mai cưới luôn, nhanh không người ta bắt mất chân dài của anh."
"Yêu ông."
"Yêu em. Ngồi yên đấy, anh tới liền."
6.
"Anh bé ơi... Anh bé ơi...""Anh bé nghe, em bé sao thế?"
"Anh Huy lấy mất sữa của bé rồi. Anh Thanh hù bé, bé trượt chân làm bể cái ly của anh bé rồi..."
"Rồi em bé có bị thương không? Em bé ngồi yên anh về liền, anh đi trừng trị mấy đứa bắt nạt bé xong rồi anh về ôm bé ngủ nhé."
"Dạ."
"Ngoan."
7.
"Duy!!!""Dạ?! Làm, làm sao đấy ạ?"
"Đi đâu, lăn về ngay cho anh! Trời lạnh mà đi nghịch nước à?"
"Đâu mà. Sang phòng anh Phượng đắp mặt nạ tí thôi, lăn về liền đây ạ."
"Thế là đứa nào nghịch nước ướt áo mới bị anh Phượng la đấy hở? Về nhanh anh ôm cho ấm, không ốm ra ai chăm. Lại anh chớ ai hử?"
"Hì hì, Mạnh thương Di nhất. Di về liền đây."
8.
"Sao lại lấy sữa của Hải rồi, đồ ăn trong phòng vẫn còn mà. Trả sữa cho Hải nhanh, không tôi giận bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Untold stories
FanfictionChỉ là những câu chuyện nhỏ chưa kể Couples: 113, 0209, 0314, 0421, 2005, 0619, 1107, 1710, 1516, đạtđức, hảilinh, lâmdũng, tấn trường x việt anh, đức chiến x văn toản, bìnhtrung, hoàngvương... Nếu không thích cũng xin đừng nói lời cay đắng, lần đầu...