ĐứcQuyết

572 30 35
                                    

Au: đại ca có bầu, cả nhà cùng vui 🤣🤣🤣 tiếp tục câu chuyện bầu bí của đội tuyển đây
~~~~~~~~~~~
Đội tuyển quốc gia đi đá giải quanh năm, bận rộn luôn tay luôn chân mà ngày nghỉ chẳng được bao nhiêu. Năm nay lại thêm việc ban tổ chức giải đấu đột ngột dời lịch thi đấu lên sớm hơn dự kiến, nên đội tuyển đi xa cũng ít khi kịp về nhà với người thân gia đình. Vừa kết thúc giải đấu này, một giải đấu khác lại đang chờ sẵn, ban huấn luyện cũng chỉ có thể cho cầu thủ xả trại vài ngày rồi lại tiếp tục tập huấn.

Sáng sớm ngày xả trại, lúc mọi người ăn sáng xong thì anh cả Anh Đức đứng lên có điều muốn nói. Đội trưởng Văn Quyết đang trốn sau lưng anh cả, níu tay anh với bộ dạng thẹn thùng khó nói. Chúng em nhỏ tò mò nhìn nhau, có mấy người đã biết đại khái rồi thì đang cố tỏ ra nghiêm túc không được cười đại ca, không là tới công chuyện liền. Anh Đức vẻ mặt vui sướng, nắm chặt tay Văn Quyết mà thông báo với cả đội rằng nhà anh có em bé, làm mọi người được một phen ngạc nhiên trầm trồ. Thế hóa ra đêm qua bị đuổi ra ngủ ngoài cửa là vì chuyện này sao, quào... Chuyện vui đến bất ngờ, cả đội vội vàng chúc mừng nhà anh cả, sau Tiến Linh đến Văn Quyết, quả là có phúc lành mà!

Văn Quyết mới chỉ mang bầu 5 tuần, anh cũng không muốn làm vướng víu đội tuyển đá giải, nên định xin phép về nước sớm. Nhưng mà đội tuyển đang ở xa, Anh Đức lo em xã đi đường không chịu được vất vả, say xe say máy bay các thứ, nên lại đi xin phép các thầy cho Văn Quyết tạm thời ở lại. Các thầy cũng vui vẻ đồng ý, dù sao lâu rồi mới có đứa bầu bí nữa, nên đặc cách chút cũng không có vấn đề gì. Mà mấy ông con trai trong nhà biết được lại hớn hở như nhặt được vàng, lần này đội tuyển đi còn khá là lâu nữa mới về nước, lại được chăm ông bầu rồi, vui vẻ cười hí hí hí với nhau. Lần trước Tiến Linh chỉ ở lại đến khi qua tháng thứ ba của thai kỳ thì đã chuyển về nhà nội rồi, nay Văn Quyết được ở lại lâu, anh em trong nhà lại mừng quá đi chứ lại.

Văn Quyết nghe mấy đứa nhỏ trong nhà hí hửng với nhau, tự nhiên thấy ngượng chết đi được. Thân đàn ông mang bầu trông nó đã hơi kỳ rồi, mà mấy đứa nhỏ lại suốt ngày nhìn anh với ánh mắt đầy tò mò và khao khát được sờ thử, tự nhiên đại ca muốn tìm chỗ nào kín kín trốn vào quá... Anh Đức cười cười, bảo ở đội có nhiều người chăm tốt biết mấy, cứ để đám nhỏ thoải mái đi, chúng nó thích chăm ông bầu mà. Văn Quyết mắt thấy mấy đứa út ánh mắt lấp la lấp lánh nhìn mình như thể đang xin phép cho xoa thử cái bụng tí, xí hổ trốn ra sau lưng Anh Đức, làm cả nhà được một trận cười no nê.

Vốn dĩ dự định sinh con của Văn Quyết không phải vào thời điểm này, vì đang chuẩn bị đá giải, nhiều cái bất tiện. Lúc Tiến Linh còn đang mang bầu, Văn Quyết cũng đã cân nhắc việc sinh con. Mấy đứa nhỏ trong nhà cũng đã rì rầm bàn chuyện con cái, nhà đại ca lớn tuổi nhất lại kết hôn sớm nhất, thế mà đến giờ chưa có gì, Văn Quyết cũng nóng ruột lắm. Anh Đức lớn tuổi rồi, Văn Quyết biết là anh mong con, trưởng bối hai nhà dù không giục giã gì nhưng cũng chờ mong lắm. Bởi vì đợt ấy biết đàn ông cũng mang bầu sinh con bình thường được, nên cha mẹ hai bên cũng không còn ái ngại hay lo lắng sợ sẽ ảnh hưởng sức khỏe của Văn Quyết nhiều. Nhưng họ cũng thoải mái, con cái là duyên, không có cũng không việc gì, giống như hồi đầu họ chấp nhận cho hai con cưới nhau vậy.

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ