Au: xin chào, yenha123 đây ạ, tui vắng nhà lâu quá phải không ạ 😓 Đây là request số 12 của bạn TvyTo20377 ạ, nhận được hãy để lại cmt cho mình biết nhé. Văn phong có chút không ổn, mong các bạn thông cảm ạ. Có vấn đề gì hãy góp ý cho mình nhé ạ 🥰
Thông tin request: cp chính 1710, cameo Đạt Đức, 0322, Tấn Trường x Việt Anh. Request này có liên kết với request 9 nhé, nếu cần thì các bạn có thể xem lại ạ. Đây là thế giới nhân thú cổ đại, tag sinh tử văn, HE ạ.
Chúc các bạn đọc truyện vui ❤
~~~~~~~~~~~~~~
"Anh Phượng ơi. Anh Phượng ơi, dậy tập thể dục nào anh."
"Ứ."
"Nào, dậy tập thể dục thôi anh. Việt Anh với Hoàng Đức nhắc rồi, anh muốn khỏe thì phải siêng năng tập thể dục. Dậy đi em tập với anh."
"Hừ."
Bạn mèo trắng Tiến Linh bất lực cười, đến bên giường dùng cái đầu ủi vào người anh trai mèo lười của mình một cái, lại tiếp tục nhỏ nhẹ gọi anh dậy sớm tập thể dục. Bạn mèo Văn Đạt đi săn về thấy thế, meo một tiếng, cười ông anh lười biếng của mình.
"Người ta bảo song nhi ốm yếu gầy còm là không lấy được chồng đâu anh ơi. Anh thế này ra đường người ta tưởng chưa thành niên bỏ chạy mất thì chết dở. Dậy tập thể dục cho cao lớn đi ạ."
Ai? Là ai trù ta không lấy được chồng? Ai to gan vậy? Công Phượng tức giận, ngồi dậy ngay, tặng cho cậu em Văn Đạt một cái lườm rồi lại chui vào lòng Tiến Linh ngáp ngủ. Tiến Linh cười hiền, chải lông cho anh trai xong nhiệt tình kéo anh ra đi tập thể dục buổi sáng.
Thôn nhỏ buổi sáng hơi vắng người, còn có sương mù giăng lối, thời tiết se lạnh khiến thôn dân có chút lười dậy sớm. Cũng có mấy người cần cù dậy sớm vào rừng đi săn, đi hái rau hoặc là theo chú trưởng thôn với phu nhân của chú đi xem ruộng lúa. Việt Anh từ ngoài ruộng đi về, đem rau củ nhà trồng được sang cho Công Phượng, thấy gia đình mèo trắng đang nghiêm túc tập thể dục buổi sáng, hài lòng gật đầu một cái. Công Phượng tập thể dục xong, ngồi ở ghế chờ ăn sáng, cả người tỏa ra một khí chất sang chảnh kiêu sa xinh đẹp, phải tội hơi gầy... Việt Anh gật gù, so với mấy ngày đầu bạn nhỏ qua khám cho anh thì đã đỡ hơn nhiều lắm, đẹp zậy sắp gả được rồi! Tiến Linh ở trong bếp lúi húi nấu cơm, Văn Đạt thì sớm đã chạy sang nhà anh thầy thuốc Hoàng Đức rồi, còn Công Phượng ngồi ở trong sân với Việt Anh thôi. Việt Anh ở lại thêm chút, nhắc nhở Công Phượng chú ý ăn uống bồi dưỡng sức khỏe rồi ra về.
Nắng lên, thôn nhỏ bắt đầu rộn tiếng người. Công Phượng ăn sáng xong ghé sang nhà Hoàng Đức chơi, thấy anh thầy thuốc đang nổi cáu với một anh chàng chó đốm bị thương ở chân. Hoàng Đức ngày thường hiền lành ít nói, luôn dịu dàng hòa nhã với mọi người, hôm nay cáu đến nhăn mặt, chắc là bị chọc không nhẹ rồi. Anh gấu nâu Đức Huy đi mua thuốc cho bạn đời nhà mình đứng một bên cũng bất bình mà độc miệng vài câu. Công Phượng bước vào, mọi người tự nhiên im lặng hết luôn, làm cho anh cũng ngơ ngác.
Công Phượng mặc dù là loài mèo khá lành tính, nhưng lại rất có tiếng nói trong thôn. Việt Anh nghe thôn dân kể lại, gia đình nhà Công Phượng là gia đình vào thôn sớm, chỉ đến sau chú báo đen trưởng thôn thôi. Công Phượng lại là người lớn tuổi trong gia đình, khả năng quản lý rất được, nên luôn được thôn dân quý mến. Về sau dân cư trong thôn nhiều lên, chú Trường trưởng thôn đâm ra nhiều việc, Công Phượng cũng hay ghé sang phụ giúp, dần dần rồi cũng trở thành người có quyền lực trong thôn nhỏ. Chỉ có một điều, Công Phượng là loài mèo bự, lại trời sinh nhỏ gầy, sức khỏe không được tốt lắm, người trong thôn cũng có chút ái ngại về việc cầu thân các thứ. Về sau khi Việt Anh tới thôn có nghe qua tình hình mới sang thăm xem thử, cậu nhóc bảo chỉ là anh lười vận động lười ăn nên thân thể mới kém, liền cùng với hai đứa em của anh luôn mồm thúc giục anh ăn nhiều rồi siêng tập thể dục cho khỏe người. Đến nay cũng đã được một thời gian, Công Phượng dưới sự chăm sóc kỹ càng của mấy đứa em có da có thịt hẳn ra, lại thêm ngoại hình xuất chúng, mấy anh chàng chưa vợ trong thôn cũng đang nhòm nhòm muốn lân la làm quen tìm hiểu các thứ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Untold stories
FanfictionChỉ là những câu chuyện nhỏ chưa kể Couples: 113, 0209, 0314, 0421, 2005, 0619, 1107, 1710, 1516, đạtđức, hảilinh, lâmdũng, tấn trường x việt anh, đức chiến x văn toản, bìnhtrung, hoàngvương... Nếu không thích cũng xin đừng nói lời cay đắng, lần đầu...