Dụng Hậu (Request 3)

363 28 16
                                    

Au: thân tặng bạn Yennhi168207, mong rằng bạn sẽ thích, mặc dù hình như thuộc tính hơi lệch mất rồi 😅
~~~~~~~~~~~
Hàn Quốc, sáng đẹp trời.

Văn Hậu vừa thực hiện xong phẫu thuật, nằm trên giường thơ thẩn ngắm mây trời, lần này lại xa lâu thật lâu rồi... Trước lúc sang đây Hậu cũng đã cùng người kia nói nhiều thật nhiều, giống như là sẽ xa nhau chưa biết ngày gặp lại ấy, thế mà sang chưa được mấy ngày, đã nhớ cồn cào cùng tủi thân rồi...

Chẳng phải là lần đầu yêu xa, nhưng xa quá như vậy, trong lòng nôn nao cùng lo sợ cứ vậy mong ngóng từng ngày nhanh trôi... Tiến Dụng bận rộn, thời gian gọi điện hỏi han chẳng nhiều, mà vẫn nhớ đều đặn gọi sang, thi thoảng lại có tin nhắn báo cáo gì đó, cứ giống như thể anh đoán được thời điểm nào em nhà đang buồn bực tủi thân mà nhanh chóng trồi lên dỗ dành... Gọi điện, nhắn tin, video call nhiều là thế, nhưng hơi ấm người yêu không kề bên, Văn Hậu vẫn là không tránh được buồn bã cùng nhớ mong. Mặc dù cứ gọi là hai ba câu lại chí chóe dỗi hờn, Văn Hậu lại có nhiều lúc chẳng muốn kết thúc cuộc gọi, có giọng nói của người yêu, vẫn là yên tâm hơn rất nhiều...

Tết Nguyên đán sắp đến gần, Văn Hậu không về kịp, bố mẹ em cùng bố mẹ Dụng gọi suốt, nào thì là ở bên đó ăn uống ổn không, chấn thương thế nào rồi, có thiếu thốn gì không, thằng Dụng có quan tâm đủ không hay bỏ bê con để con thiệt thòi tủi thân rồi... Rồi thì là bố mẹ với hai cái đứa Dũng Chinh canh thằng Dụng kỹ lắm, nó mà dám bỏ bê con đi trêu hoa ghẹo nguyệt bố mẹ đập nó một trận ra trò, để dành cho con đồ ngon quần áo đẹp các thứ đấy nhá, lúc nào về tìm Dụng đòi, bố mẹ nuôi thằng Dụng lớn để làm gì nào, để cho con sai vặt nó đấy haha... Văn Hậu cười toe, ảnh thương con lắm bố mẹ đừng lo mà, ngày nào cũng gào ầm lên anh nhớ em gần chết, để cho mấy ông anh ngứa mắt ra gõ đầu mấy lần...

Việt Nam, không khí Tết ngập tràn trên mọi nẻo đường.

Sắp Tết, hai anh em Tiến Dũng Tiến Dụng nhiều việc chạy tới chạy lui, còn bị mẹ quở cái tội tay chân vụng về, Đức Chinh thì lại nhàn nhã, ngồi ăn bánh thưởng trà với mẹ chồng, còn tư vấn cho bố chồng mua quà gì cho cu Hậu, tám chuyện tới quên luôn thời gian ngày tháng.

"Cu Hậu lớn nhanh thật đấy, cao ráo đẹp trai thế này... Khéo thằng Dụng nhà mình lại kèo trên không nổi haha..."

"Ầy, bố không biết đấy thôi, Dụng nó lươn lắm, dụ dỗ em nó hoài ấy... Mà có cái này con kể bố mẹ nghe, thằng Dụng ấy..."

Tiến Dụng theo anh trai đi mua đồ về, tay xách nách mang một đống đồ vào sân thấy anh dâu với bố mẹ chụm đầu kể xấu mình, thi thoảng còn phát ra vài tràng cười hahaha với hí hí hí, mí mắt giật giật, bất lực ngó ra nhìn Tiến Dũng đang loay hoay với mấy chậu cây. May mắn là em Hậu không ở đây, nếu không chắc đội vài cái quần cũng không hết quê...

Tối, cơm nước xong xuôi bố mẹ ngồi trong nhà xem thời sự, Tiến Dũng vẫn lúi húi dưới bếp, còn Tiến Dụng thì đặt chõng ngồi ngoài sân sắp xếp mấy cái hộp to nhỏ khác nhau, Đức Chinh ra khều em chồng.

"Còn thiếu gì không? Mang hết đi nhá, bố mẹ tốn nhiều công sức lắm đấy."

"Biết rồi mà, nhiều thế này, sợ sang đè Hậu bẹp dí..."

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ