Au: tui biết là có bạn muốn xem chiếc USB kia đó, nhưng mà để tui tính đã nha 😆 tặng các bạn chiếc ảnh hai anh công đẹp trai nè 😎
Cre ảnh: đi lụm ở trang của Sport5.
~~~~~~~~~~
"Tình trạng của Tiến Linh sau đó...""Khắp người nó đều có vết thương, tay trái khâu 4 mũi, trên đùi 13 mũi, trên mặt cũng khâu 4 mũi... Tinh thần của nó thì các anh biết rồi... Khoảng thời gian sau đó nó bị trầm cảm nhẹ, từng tự sát 2 lần..."
"... Cả trên mặt nữa?!"
"... Sau khi sang Singapore nó có thực hiện vài lần phẫu thuật, may mắn là không để lại sẹo. Chứ không khuôn mặt đẹp trai của nó mà có sứt mẻ gì, chắc em giết thằng khốn kia mất..."
"..."
"Mày để em nó sang bên kia một mình hả em...?"
"Em cũng muốn theo nó lắm, khoảng thời gian đó không có ngày nào em yên tâm với nó được á anh, nhưng mà nó cứ nhất quyết tự đi... Hôm nó về, cũng là hôm tuyển U23 năm đó từ Thường Châu về nước á anh, nhìn em nó lủi thủi một mình, em cũng xót lắm..."
"..."
"... Tổn thương đến như vậy mà..."
"Hồi đó mấy đứa bọn em phải khuyên nó mãi, còn phải chạy đi tìm cái video này về, còn lo bịt mồm thằng khốn kia... Nói chung, lo xong cho Tiến Linh bọn em cũng muốn hụt hơi, mà còn cả chuyện của Việt Anh nữa... Chúng nó mà có mệnh hệ gì, chắc em cũng khỏi cần pháp luật gì nữa..."
"... Bảo sao không dám mở lòng với anh em, yêu cũng không dám..."
"... Hồi đấy, mấy đứa nhỏ kia cũng sôi máu lắm, một hai là đòi đánh hai thằng kia, em can mãi thôi... Sự nghiệp chúng nó đang mới chớm, không thể bị chút vết đen nào..."
"Phải tao tao cũng đấm cho ba má nhận không ra! Chúng nó đã chịu thiệt thòi rồi, còn bị đối xử như vậy nữa!"
"Thôi anh, dù sao hai thằng kia cũng đi tù cả rồi. Giờ mình tập trung cho mấy đứa nhỏ trong nhà thôi anh. Anh xem video cũng thấy rồi, vì thể trạng đặc biệt mà chúng nó rất hay bị người ta nhòm ngó quấy rối, mình phải bảo bọc chúng nó."
"Phải đấy, rút kinh nghiệm lần sau ở chỗ đông người không được vuốt ngược tóc chúng nó lên nữa. Mà Quỳnh Anh, cái dấu trên trán chúng nó ấy, nó đại diện cho thể trạng đặc biệt đúng không?"
"Đúng ạ, là nó đó. Người ta dựa vào cái dấu ấy để nhận ra chúng nó khác với mọi người..."
"... Mà này, anh nhớ là, có một đứa không giống những đứa còn lại... Hoàng Đức, đúng rồi, là Hoàng Đức. Thế có nghĩa là sao em?"
"Hoàng Đức... Về cơ bản, nó cũng gần giống mấy đứa kia thôi, chỉ là... Ừm, có thể nói là Hoàng Đức chỉ có 50% cơ hội thụ thai thành công... Đại khái là vậy đi..."
"... Thụ thai? Ý là... nó, sinh con được ấy hả?"
"Dạ anh, ờm... Đứa nào cũng vậy á, chỉ là Hoàng Đức khác một chút thôi... cơ hội của nó chỉ có một nửa, mấy lại..."
"..."
"... Thôi lại nhạy cảm quá thì đừng nói..."
"... Hèn gì mày toàn giục chúng nó đi lấy chồng, chữ vợ bẻ đôi cũng không nhắc một lần..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Untold stories
FanfictionChỉ là những câu chuyện nhỏ chưa kể Couples: 113, 0209, 0314, 0421, 2005, 0619, 1107, 1710, 1516, đạtđức, hảilinh, lâmdũng, tấn trường x việt anh, đức chiến x văn toản, bìnhtrung, hoàngvương... Nếu không thích cũng xin đừng nói lời cay đắng, lần đầu...