[ĐTVN] Shortfic (1)

616 31 33
                                    

Au: hi mn, yenha123 đây. Một nùi drama chào đón các bạn đây 🤣 Lại là chuyên mục chờ Mớ bùng binh nha chứ au đang định hình ý tưởng á 🥰
~~~~~~~~~
Một ngày nắng đẹp trời, các thành viên của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam lại tiếp tục nhịp sinh hoạt thường ngày của họ. Hôm nay là ngày nghỉ, nhưng vì dạo gần đây nghe bảo ban huấn luyện cảm thấy cần phải bồi dưỡng thêm tinh thần đoàn kết trong đội, cho nên mới sáng ngày ra mấy anh con trai đã lôi nhau xuống phòng sinh hoạt uống trà đàm đạo chuyện nhân sinh. Mấy ông anh lớn tuổi của đội cười trừ bất lực, cũng xuống với đám nhỏ cho vui, mặc dù mấy anh biết chúng nó quậy chứ đàm đạo được cái gì đâu...

Có mấy đứa nhỏ đã xin vắng từ sớm vì có chút việc riêng, còn đâu thì đều chui hết vào phòng sinh hoạt của đội bày trò với nhau. Xuân Trường không biết từ đâu vác được về một cái thùng rõ to, bảo là có người gửi cho đội, nhưng chẳng thấy tên người gửi đâu, có mỗi dòng "Thân gửi toàn thể Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam" to chà bá trên nắp thùng. Mấy ông con trai nhìn nhau, táy máy tay chân muốn mở ra xem có gì. Đội trưởng Văn Quyết cũng xem như là trưởng thành nghiêm túc nhất đám, lật ngược lật xuôi kiểm tra hồi lâu mới tự mình mở ra, trước đó còn phải dẹp đám láo nháo ngồi yên tại chỗ mới yên tâm ra tay với cái thùng. Anh ngó vào trong cái thùng chốc lát, rồi đưa tay lấy từng thứ ra, còn tốt bụng đọc luôn nội dung trên tờ giấy đính kèm.

"Sữa của bạn Hải con."

"A? Hihi em cảm ơn."

"Áo có chữ kí người lạ của bạn Toàn... nhé."

"Há? Trừi ưi, cảm ơn nhìu!"

"Thuốc bổ và... mặt nạ cho Phượng nhé. Mãi, mãi iu công túa..."

"... Ờm. Cảm ơn."

"Đứa nào iu công chúa đấy?!"

"Không phải anh. Mày ngồi yên cho anh nhờ, không anh bảo Lâm xích mày lại đấy."

"..."

"Tiếp, giày phiên bản giới hạn cho Duy, Văn Đức, Hoàng Đức. Thương nhé."

"..."

"Không phải anh. Mấy đứa bây đừng có nhìn anh như rứa."

"Như rứa là như răng anh ơi?"

"Mày thích nhây không Trọng?"

"Dạ nhà em nhỏ dại, anh đừng chấp nha anh."

"... Tiếp, ờm..."

Cứ như vậy, từng người trong đội đều nhận được món quà của mình, còn mấy người đi vắng thì đã có những người cùng phòng cầm giúp. Nhận hết quà, Văn Quyết lại ngó thấy một cái hộp đen dưới đáy thùng, ghi là gửi chung cho cả đội. Mở ra thì thấy có đĩa CD và một chiếc USB màu đen. Văn Quyết cầm lên xem xét, sao anh cứ ngửi được mùi nguy hiểm thế nhỉ?

"Ủa anh? Có cả đĩa CD cơ à? Ê các anh ơi người ta còn gửi cả phim cho mình xem nè!"

"Mày ngồi yên cho anh nhờ được không hả Trọng? Anh phải kiểm tra nội dung đã, lỡ đâu gửi cái gì bậy bạ..."

"Ô anh ơi, người ta gửi cho cả đội xem mà. Mình đông người thế này, ai mà dám gửi thứ tầm bậy tầm bạ chứ?"

"Đúng rồi á anh, chắc là vì déo gì đó vui vui thôi. Mở ra xem đi anh."

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ