Mạnh Toàn (Request 11)

270 20 67
                                    

Au: Hé lô, xin thông báo tới quý vị độc giả thân iu của tui, đây là request số 11 của bạn Pham990 ạ, nhận được hãy để lại cmt cho tui biết nha 🥰 Tui viết H non tay, mong bạn thứ lỗi 😓

Thông tin request để tránh các bạn bị bất ngờ bật ngửa: cp chính 0209 Mạnh Toàn, ABO, cameo 1710, 2005 và 2303 👌 Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng 👌

P/s: Nhớ lướt đến cuối cùng để thấy điều bất ngờ 🤣 Tâm sự và góp ý cho tui đi, tui thích nắm á 🥺

~~~~~~~~~~~~~~~

Có một buổi trưa mùa đông lạnh giá, Văn Toàn ở trong phòng làm việc vừa hoàn thành xong công việc buổi sáng, vừa order được ly cacao nóng đang định uống thì Công Phượng không biết từ đâu xông vào. Vẻ mặt Công Phượng có vẻ rất tức giận.

"Con mẹ mày thằng điên này! Mày phá thai?!"

"Khụ khụ..." Văn Toàn sặc luôn ngụm nước, trố mắt nhìn anh bạn thân của mình, mà xung quanh đó có một số người cũng bị Phượng làm cho giật nảy người. "Mày nói con mẹ gì thế?"

"Đừng có giả điên với tao! Chuyện mày phá thai có thật không?! Mày bị điên à?!"

"Tao phá thai hồi nào?! Mà khoan... Tao có thai hồi nào mà phá?!"

"Khỏi giấu giếm đi, tao biết rồi! Nếu không phải tao đi lấy kết quả khám sàng lọc hôm nọ, tao làm sao mà phát hiện ra chuyện tày trời như thế này! Bảo sao mấy bữa thấy mày nôn mửa, tao đã thấy lạ lạ rồi! Con mẹ mày, mày điên rồi đúng không?"

"Tao đéo hiểu mày đang nói gì cả! Phượng, mày đang nói lung tung cái gì thế?!"

"Đừng có bao biện! Mày nói tao nghe, cái thai là của thằng nào?! Chuyện từ khi nào hả Toàn?! Rồi sao chưa gì hết mày đã..."

"Khổ quá tao đã nói là..."

"Có phải thằng khốn đó không nhận nên mày nghĩ quẩn đúng không? Nói tao nghe, chuyện này tao phải làm cho ra lẽ! Thằng khốn đó bắt mày phá thai đúng không?!"

"Phượng!" Văn Toàn gắt lên khiến cho Công Phượng ngây người.

Văn Toàn nhìn bạn mình, vẻ mặt không hiểu ra làm sao cả, vò đầu bứt tóc một hồi rồi nói.

"Phượng, tao đã nói là tao không có thai, có thai là thằng Hậu ấy. Tao không có thì lấy đâu ra mà phá hả Phượng? Mà nếu tao có thì tao đã mừng chết rồi chứ sao lại phá được? Một sinh mệnh nói bỏ là bỏ đấy à? Nãy giờ mày nói cái mẹ gì tao đéo hiểu gì hết, có phải mày đi nghe linh tinh ở đâu không?"

"Thế cái này là cái gì? Mày giải thích tao nghe coi!"

Công Phượng chìa ra một tập giấy cho Văn Toàn, cậu ngơ ngác nhận lấy mở ra xem thử. Giấy xác nhận phá thai của một phòng khám tư nhân, tên Nguyễn Văn Toàn rõ ràng rành mạch, kèm theo một đống giấy tờ khác, thông tin vô cùng đầy đủ. Văn Toàn triệt để đứng hình.

"... Cái này... Cái này mày lấy ở đâu thế?"

"Mày còn hỏi à, nó lẫn trong đống đồ sơ trên bàn phòng mày lúc nãy mày nhờ tao đi lấy đấy! Toàn, giải thích!"

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ