Au: tặng các bạn một chiếc Linh xinh khóc nhè nha 😆
Cre ảnh: chụp màn hình trận chung kết Sea Games 30 á.
Mà viết dài thế này, các bạn đọc có thấy chán không nhỉ 🥺
~~~~~~~~~~~
"Đừng có cười ngu nữa Chiến ơi, bật cái video tiếp theo đi nhanh lên.""Nó lại phê crush quá đà rồi..."
"Nào, đừng nói em nhỏ thế. Chiến ơi anh biết mày vui nhưng mà để các anh xem cho hết video nào."
"Hehe, cầu cho em ấy cười nhiều lên..."
["Mà sao người ta cứ nhắm Tiến Linh thế nhỉ? Cứ muốn dụ dỗ thằng bé thôi."
"Muốn dụ lên giường đấy ạ. Xong chuyện một cái là gả sang bên kia luôn đấy. Việt kiều với lại giới thượng lưu bên châu Âu, Châu Mỹ đồ chuộng kiểu mẫu như mấy anh lắm. Bên mình là còn chưa biết nhiều thôi." Thanh Nhã cau mày.
"Mấy hồi Việt Anh cũng bị vậy mà, còn bị tới tận nhà cầu hôn cơ! Một hai là đòi cưới bằng được." Tấn Sinh nói.
"Nhưng mà, người ta làm sao mà biết..."
"Có dấu hiệu nhận biết cả đấy ạ. Người ta nhìn cái này nè chị." Thanh Nhã vén tóc mái Tấn Sinh lên, chỉ vào một cái dấu màu đen ở góc trán bên trái.
"Cái gì đây?"
Quỳnh Anh ghé lại nhìn kỹ, là một cái dấu hình chiếc lá nhỏ viền màu đen, hoàn hảo đến từng chi tiết.
"Ê Sinh, mày đi xăm à?"
"Bậy, em nào dám, là bẩm sinh đấy ạ. Em dám xăm lên mặt bố em táng vỡ đầu."
"Thế cái này..."
"Chính nó đó chị, anh Tiến Linh cũng có một cái nằm ngay góc trán bên phải kìa chị."
"Việt Anh?"
"Có ạ, giống anh Sinh á chị."
"... Mấy đứa bây thì chị biết rồi, thế còn ai nữa không?"
"Ngồi đây cả nè chị. Văn Toản, Trọng Hùng, Danh Trung."
"Cả mấy đứa bây nữa?!"
"Dạ, bọn em đang tính nói với chị đây ạ."
"Trong câu lạc bộ bọn em thì em cũng đang kiểm tra thử, chứ trong tuyển thì... Chắc mỗi bọn em thôi..."
"À đấy, tuyển trẻ bọn em thì chắc hết rồi, chứ trên tuyển lớn thì..."
"Mà còn Hoàng Đức nữa?"
"Nó đi đâu rồi nhỉ, gọi lại kiểm tra xem. A đây! Hoàng Đức! Tới đây bảo cái."
"Nói gì mà vui thế ạ? Cho em nói với."
"Cúi đầu xuống đây chị xem."
"Dạ?"
Quỳnh Anh cẩn thận vén tóc Hoàng Đức lên, xong rồi nói với mấy đứa em.
"... Có nửa cái lá là sao mấy đứa?"
"Ô? Chơi gì chơi nửa?"
"Có một nửa thôi đây nè. Cẩn thận người ta nhìn."
"..."
"Làm sao thế chị, cái dấu đó làm sao ạ?"
"Mày xăm hả em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Untold stories
FanfictionChỉ là những câu chuyện nhỏ chưa kể Couples: 113, 0209, 0314, 0421, 2005, 0619, 1107, 1710, 1516, đạtđức, hảilinh, lâmdũng, tấn trường x việt anh, đức chiến x văn toản, bìnhtrung, hoàngvương... Nếu không thích cũng xin đừng nói lời cay đắng, lần đầu...