[Thabi Vlog] Tiếp sức mùa thi (Tập 1)

165 22 26
                                    

Au: Thabi Vlog chúc các bạn sĩ tử thi tốt! Chúc các bạn đọc buổi tối tốt lành! 💪🍀

Cre ảnh: Đi lụm của Việt Anh... trên FB không nhớ ở bài nào nữa 😅.

~~~~~~~~~~~~~~~

Xin chào, việc thi cử của các bạn sĩ tử hôm nay thế nào rồi? Vẫn tốt đúng không? Dù có đang cảm thấy ổn hay không, khoan hãy dò đáp án nhé. Thay vào đó, Thabi cùng ekip bất ổn đang chờ để dẫn các bạn đi nạp vitamin tình yêu nè. Môn nào xong rồi thì đừng nghĩ nữa, hãy để dành sức cho ngày chiến đấu tiếp theo. Nào, hãy cùng theo chân Thabi Vlog đi nạp vitamin tình yêu ngay nhé!

Để đến được nơi có những bát cơm tró chất lượng, Thabi Vlog sẽ đưa các bạn vào sâu trong đại bản doanh của đội tuyển, vì vậy hãy thắt dây an toàn, đội nón bảo hiểm để đề phòng những 'cái gì đó' bất thình lình nha!

Vâng, vừa tiến vào trong đại bản doanh thì chúng ta đã bắt gặp ngay cuộc chiến hôn nhân của Bùi gia! Có vẻ như quyền nuôi dưỡng quý tử Merci vẫn đang được tranh giành vô cùng là quyết liệt! Không biết là hôm nay có bát cơm tró nào cho chúng mình không...

"Đưa Merci cho tui! Ông nuôi nó mập đjt rồi! Xấu hơn con cá sấu!"

"Xấu kệ Merci! Con tui tui nuôi! Các ngừi không được đem Merci đi!"

Không khí gia đình có vẻ căng thẳng, lệnh công tử Merci vẫn đang ngơ ngác nhìn xung quanh... Có vẻ như hôm nay không có bát cơm tró nào rồi...

"... Bây giờ sao? Bây giờ ông muốn sao?!"

Thật là căng thẳng...

"Sao trăng gì? Mỏ đâu, hun miếng! Sáng ngày ra chưa gì đã muốn ôm Merci bỏ chạy! Ai chịu trách nhiệm cho tui?!"

"..." *chụt*

"... Miếng nữa!"

... Ai? Nà ai đã nói không có cơm tró? À quên nà tui, xin nũi... Bát cơm tró hơi lạ đời nửa iu thưn nửa bạo nực cộng thêm anh Chin quá nà bạo... Toẹt vời! Bạn em nó xin bí kíp hun chồng đỡ ngại ngùng anh ei, bạn nào thì xin phép giấu tên ạ. Nói nhỏ nà nó đứng ngay sau lưng em lè!

Theo như sự sắp xếp của tổng đạo diễn anh Ỉn hồ ly, tiếp theo chúng ta sẽ ghé thăm ngôi nhà nhỏ của cặp đôi mới cưới anh Toàn và anh Mặn. Sau bao sóng gió trắc trở cùng với tình yêu mãnh liệt thì hai anh cuối cùng cũng cho quần chúng fan cp được hóng đám cưới và cuộc sống hôn nhân của hai người. Phải nói, phi vụ gả con này của nhà phố núi cũng thật là hoành tráng. Bạn yêu Dụng Nho chín một nửa vừa mới tiết lộ rằng dù anh Tòn ở nhà phố núi cơ cực từ bé nhưng cũng là rất được yêu thương, của hồi môn gả chồng phải nói rất là chất chơi người dơi! Nhà Nghệ An cũng đâu có vừa gì, đón con dâu về phải nói là làng trên xóm dưới tưng bừng như trẩy hội! Chậc chậc, chồng iem sau này cũng phải cưới iem hoành tráng vậy iem mới lấy! Không thì nghỉ chơi!

Á, anh Tòn đang ở trong một trạng thái rất chi là... ờm... chệch chi! Fan cp nào dứi 18, tâm hồn ngây thơ trong sáng che mắt ngay! À chắc không có đâu... Combo áo sơ mi của chồng với quần đùi chệch chi này thiệt nà khiến thiên hạ đảo điên! Mấy đứa kia! Lụm liêm sỉ lên, lau máu mũi với nước miếng vào! Tao méc anh Mặn!

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ