Hoàng Vương (Request 7)

401 33 89
                                    

Au: Alo, xin thông báo tới bạn Shirono738 ạ, đây là request số 7 của bạn nha, nhận được thì vui lòng cmt cho mình biết nha 😆 Góp ý cho mình với nha ❤

Nhân đây tui cũng có 1 thông báo quan trọng, tình hình là request số 13 của tui bị hủy rồi 😢 nên còn trống 1 suất nè, ai order khum, vui lòng cmt vào đây và viết đầy đủ cú pháp nha, trở lại phần 'Request đợt 2' để lấy thông tin và đọc kỹ lưu ý nà. Khum biết nà ai sẽ nà người may mắn đây, có 1 suất này thôi, ai nhanh nhất thì tui nhận của người đó 👌😆 Chúc các bạn may mắn 🍀 Và chúc các bạn đọc truyện vui ❤

~~~~~~~~~~~~~

"Hoàng ơi!!! Thằng Vương nó lại nghịch bồ tao, xách nó về ngay!!!"

"Anh Hoàng ơi! Anh Vương phá em, huhu anh đem ảnh về giúp em đi ạ!"

"Hoàng! Tao có hẹn với bồ, mày xách thằng Vương về gấp cho tao nhờ, tao gào nãy giờ muốn đứt cuống họng rồi!"

"Anh ơi, mai em thi, anh làm ơn đem anh Vương về giúp em với. Em cảm ơn ảnh cổ vũ em nhưng mà đừng hát nữa huhuhu..."

"Này ông ơi, nhà tôi cháy chưa đủ to hay gì, ông bảo Vương đừng có xách thêm dầu qua được không? Nghiệp lắm coi chừng sau này đéo ai yêu đâu Vương!!! Ủa lộn, xin lỗi..."

"Anh ơi em có ghệ rồi, em không có nhu cầu trở về trạng thái độc thân anh nha, anh xách anh Vương về đi, đừng tà lưa em nữa ghệ em giận em huhu."

"Thân thiện nhắc nhở bồ tương lai của Vương, mày mà không đưa nó về khuôn khổ, để nó nghịch bạn đời nhà anh nữa là đến lúc lên tuyển tới công chuyện với anh nha."

"Hoàng này anh bảo, dạo này thằng Vương nó nghịch hơi lố lăng hơi ô zề rồi đó, mày làm sao quản nó đi em. Không đến lúc các anh khè cho thì đừng trách."

"Hoàng này, tôi nghiêm túc đề nghị ông, ông đi ra kết thúc cái sự độc thân đéo vui tính của Vương hộ tôi cái. Liền, ngay lập tức!!!"

"..."

...

"Hoàng này, chỗ anh em tôi bảo thật..."

"Phượng đấy à? Chuyện của Vương đúng không? Tôi biết rồi, không cần nói thêm đâu. Tôi tự biết cách, đừng lo."

"Mấy bữa nay tôi thấy Vương hơi lạ thôi. Hai người không có vấn đề gì đấy chứ?"

"Vương có khúc mắc của Vương, Phượng cứ để yên đi, không sao đâu. Ít nữa tôi ghé lên Gia Lai, tôi lo liệu cho."

"Rồi rồi, tôi nhắc thế thôi. Ông làm sao khuyên nó đừng đi nghịch nhà mọi người nữa nha, mấy nay nó quậy quá rồi..."

Văn Hoàng bật cười: "Ông ở đấy với Vương mà không bảo được Vương à?"

"Chịu, như giặc giời ấy, Hải còn ngoan còn dễ bảo hơn nó cả chục lần... Của ông hết, lên đây mà bảo nó, tôi bó tay."

"Được rồi, ông cứ lo chuẩn bị mà làm chú rể đi, chuyện nhà tôi tôi lo."

"Cái mồm nói được là làm được đấy nhá, nhà Gia Lai gả con cho mà lo không tới nơi thì ông cứ liệu hồn."

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ