Văn Lâm x Ngọc Hải (Request 13 - P4)

145 18 11
                                    

Au: xin chào, gửi bạn thuyduongtrang, đây là phần 4 ạ. Còn một phần 5 nữa nhưng yên tâm, tui viết sắp xong rồi, sẽ đăng vào khoảng 12h trưa nay 23/10, xin hứa 👌 Chúc bạn đọc truyện vui ❤

~~~~~~~~~~~~~~~

"Văn Lâm, con có nguyện ý cùng Ngọc Hải trở thành bạn đời, luôn luôn yêu thương nhau, trân trọng nhau, bảo vệ nhau suốt đời dù giàu sang hay nghèo đói, dù khỏe mạnh hay ốm đau, dù là lúc trẻ khỏe hay lúc già yếu hay không?"

"Con đồng ý."

"Vậy Ngọc Hải, con có sẵn lòng cùng Văn Lâm trở thành bạn đời, ... hay không?"

"Con đồng ý."

"Vậy ta tuyên bố, từ nay hai con chính thức là bạn đời..."

.

[... "Thằng bé đó, haiz... Nó là người có thể kết nối với các chiều không gian khác nhau... Là hiện thân của tri thức và sức mạnh. Nó chính là hy vọng của chúng ta. Ngọc Hải, nó đã chọn con, con xem..."

"..."

"Thằng bé Hoàng Đức vốn không có năng lực gì đặc biệt! Nó làm sao có thể so sánh được với con! Con xem, nó không thể nào theo kịp Tiến Linh được!"

"..."

"Haiz... Cuối cùng thì Tà thần cũng đã để ý đến Tiến Linh... Ngọc Hải, giữ chặt thằng bé bên người, nó rời con thì sẽ gặp nguy hiểm mất!"

"..."

"Văn Lâm cũng là có nỗi khổ của nó... Nhưng mà nó lại quá bộp chộp, giá mà nó chịu chờ con thêm một chút... Đừng trách nó nhé..."

"..."

"... Đáng lẽ ra lúc đầu ta không nên dạy nó những pháp thuật đó... Càng không nên để nó xem Mục Thứ Lục... Thứ năng lực hắc ám trong người nó quá đáng ngại..."

"..."

"Chìm vào trong bóng tối rồi... thì không thể quay về nữa... Năng lực của Văn Lâm đã ra khỏi tầm kiểm soát rồi. Ngọc Hải, con phải ngăn nó lại, nó đã bị sức mạnh làm mờ mắt rồi!"

"..."

...]

.

Ngọc Hải bật dậy giữa đêm khuya, đầu đau như búa bổ, mồ hôi ướt đẫm lưng áo. Lại nhìn sang Văn Lâm đang nằm ngủ bên cạnh, tâm tình Ngọc Hải hết sức phức tạp, thở dài một chút rồi trở người xuống giường.

Ngọc Hải ngồi trong thư phòng uống rượu, chìm đắm trong những suy nghĩ miên man. Những mảnh kí ức rời rạc của hai đời người cuối cùng cũng sắp được hoàn chỉnh. Anh thất thần nhìn ra cửa sổ, thở dài một chút, cuối cùng thì... số phận của hai người vẫn cứ phải dính vào nhau... Văn Lâm và Ngọc Hải kết hôn, theo sự sắp đặt của hai gia tộc. Đặng gia và Quế gia nhiều đời là pháp sư và chiến binh chiến đấu với các tổ chức tội ác. Với thân phận là những người thừa kế, hôn nhân của Văn Lâm và Ngọc Hải vốn dĩ đã được quyết định từ lâu, không thể trốn tránh được. Cuối cùng, họ đã trở thành một gia đình, dù là... chưa hẳn là có tình yêu...

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ