[Thabi Vlog] Tiếp sức mùa thi (Tập cuối)

160 17 26
                                    

Au: Thabi Vlog cảm ơn các bạn đã cùng đồng hành và ủng hộ trong thời gian qua! Hãy cùng đi tiếp chặng cuối cùng nhé! Chúc các bạn trải nghiệm vui ❤

Cre ảnh: Đi lụm trên FB ở bài nào quên rồi ạ, ai biết cho xin với ạ, iem cảm ơn 😅

~~~~~~~~~~~~~~

Hé lô, chào mừng các bạn đã trở lại với Thabi Vlog, nơi cung cấp vitamin tình yêu miễn phí cho mọi nhà! Vẫn là Thabi cùng ekip bất ổn đồng hành cùng các bạn trong chương trình tiếp sức mùa thi đây ạ!

Các bạn sĩ tử đã thi xong rồi đúng không? Ở đây chúng tôi sẽ không hỏi các bạn có thi tốt không, ở đây chúng tôi chỉ nói rằng thi xong rồi, bung lụa đi các bạn ơi! Chúc mừng các bạn đã hoàn thành kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia! Hãy thả lỏng, quên hết đi những căng thẳng, áp lực và sách vở, hãy thoải mái tinh thần, nghỉ ngơi và cùng Thabi Vlog đi nạp lại vitamin tình yêu nào! Hành trình của Thabi Vlog trong chương trình này đã đi đến chặng cuối rồi, cùng đi xem những mái ấm chưa lên sóng của tuyển đang hạnh phúc như thế nào nhé! Gét gô!

Vâng, từ xa xa Thabi đã thấy anh Tiến Linh ạ, anh Hải Quế chạy theo ở phía sau ạ!

Phan Tài thủ khoa đại học: Ủa mà sao dáng đi của anh Linh kỳ cục vậy?

Dụng Nho chín một nửa: Kỳ đâu mà kỳ?

Nhâm Dũng đazinăng: Thông tin từ anh Toản là không biết Anh Linh đi đâu về mà say rịu rồi! Anh Hải chạy theo khum kịp!

Ố? Anh Tiến Linh say rượu? Kì quan thế giới trăm năm có một mọi người ơi! Đó giờ chưa ai thấy anh Linh say bao giờ! Máy quay đâu, zoom cận cảnh alo alo! Anh Linh có vẻ đang hát mọi người ơi, iem nghe đâu đây giai điệu tuổi trẻ 🎶 Anh ơi cho em hát với!

Dụng Nho chín một nửa: Tém cái nết vào bạn ei! Thấy anh Linh cái là cái nết nó như ngựa đứt cương à! Tôi méc anh Hải quẳng bạn xuống sông!

Phan Tài thủ khoa đại học: Thôi đưa mic đây cho người nhà tôi! Bạn đi tìm cái nết của bạn đi bạn ei!

... Bạn bè gì ở đây? Hình như tôi chiều bạn quá nên bạn cỏ lúa bằng nhau đúng không Tài ơi? Bạn đừng tưởng có người nhà bạn bảo kê mà bạn trèo lên đầu tôi nhé bạn, người nhà bạn cũng là người nhà tôi, tôi cũng quẳng xuống sông được đấy nhé! Đấy, vì bạn mà tôi bỏ lỡ một loạt khoảnh khắc tuyệt vời của anh Linh rồi! Bạn liệu hồn tôi!

Dạ vâng thưa các bạn khán giả đáng yêu đáng mến, hiện tại thì anh Tiến Linh trong trạng thái say rượu đang được anh Hải ôm về phòng ạ! Chúng ta hãy lại gần để cùng chiêm ngưỡng một cách rõ ràng hơn khung cảnh ngọt ngào này nhé!

"Anh Hải... Hu, anh Hải..."

"Anh đây anh đây, Linh không quậy nữa nào! Kìa, sao lại mếu?"

"Ôm em... Anh ôm em..."

"Đây, anh ôm em đây mà. Nào nào, ôm ôm nè..."

Chời ơi thật là ngọt ngào quá đi thôi! Thật ra nà iem cũm mún ôm ank Linh á hí hí, mà ank dính ank Hải wá rồi nên thôi. Ôi trái tim fan cp như iem đang loạn nhịp vì hạnh phúk!

Nhâm Dũng đazinăng: Bảo tém cái nết vào đi thì không nghe, lát anh Hải quẳng bạn xuống sông chúng tôi không bênh được đâu đấy.

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ