[ĐTVN] Shortfic (12)

308 27 5
                                    

Au: xin quý bạn đọc vui lòng đội nón và thắt dây an toàn, tui không cua gắt nhưng mà lạng lách đánh võng nha 🤣🤣🤣
Tặng các bạn chiếc ảnh dính nhau của Linh xinh và tân đội trưởng nhà mình nè.
Cre ảnh: đi lụm ở Startalk.
~~~~~~~~~~~~~~~
"Khoan, khoan... Chờ chút đã... Đưa anh xem cái thứ nước đó chút." Hùng Dũng đột nhiên có chút lo lắng.

"Dũng? Sao thế?" Văn Lâm cũng lo lắng theo.

Hùng Dũng nhận cái lọ từ tay Quỳnh Anh, mở ra đưa lên mũi ngửi ngửi, hoang mang ra mặt.

"Cái này... Hình như, hình như hôm đó anh, cũng có uống..."

"Cái gì?!" Mọi người đều trợn tròn mắt ngạc nhiên.

"Sao anh uống cái thứ này làm gì chứ?!"

"Dũng, trong người thế nào? Có bị mệt không?" Văn Lâm có chút hoảng.

"... Không sao... Hôm đó, mấy đứa bảo có cái gì là lạ, anh uống say... nên anh tò mò... cũng có uống, một chút..."

"Anh ơi là anh..." Quang Hải ôm trán.

"Mày còn nói gì anh. Hôm đó không phải anh với mày uống chung một cốc à? Mày còn nốc nhiều hơn anh ấy..."

"..."

"Em bé?"

"A... Em, em không nhớ gì hết... Nhưng mà em không sao, em khỏe mà. Thật, anh bé đừng lo."

"Đừng lo cái đầu mày ấy. Mày không nghe Quỳnh Anh nói nó làm suy nhược cơ thể à? Còn có cả cái... chất kích dục nữa..."

"Nhưng, nhưng mà em khỏe thật..."

"Cái quan trọng là uống thứ này xong mấy đứa về phòng nào qua đêm nè em, đây mới là vấn đề đó." Quỳnh Anh nghiêm mặt.

"Em... Em được anh bé đưa về, hôm đó em ở với anh bé!" Quang Hải chắc nịch nói, Xuân Trường gật đầu xác nhận.

"Anh được Tấn Tài đưa về phòng..." Hùng Dũng bối rối.

"Không anh ơi! Hôm đó em dắt anh Văn Đức với Trọng Đại về xong em lủi về phòng rồi! Có dắt anh bao giờ đâu?!" Tấn Tài hoang mang.

"..."

"Ê...?"

"Sao tao thấy mày được thằng Duy dắt về xong một hồi mày xoắn quẩy thế nào đó mà vào trong phòng Văn Lâm luôn mà?" Trọng Hoàng cho hay.

"Thì em ở trong phòng với Lâm nhưng mà..."

"Quan trọng là em không có dắt anh Dũng, em với bạn đời nhà em về với nhau mà anh." Hồng Duy lắc đầu, Duy Mạnh cũng xác nhận tính chính xác.

"Thế rốt cuộc là đứa nào?"

"..."

"Không ai nhận luôn?"

"Thì có ai dắt anh ấy đâu... Em cũng nhớ là không phải em..."

"Vậy thì là người lạ. Cái quan trọng là anh Dũng, anh có biết là trong phòng hai người hôm đó còn có cả Tiến Linh nữa không?" Quỳnh Anh hỏi.

"???"

"Ê? Gì dẫy?"

"Cái này anh biết, sáng ra anh vớt được nó từ trong bồn tắm ra, ướt sũng..." Văn Lâm bình tĩnh cho hay.

[ĐTVN] Untold storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ