Chapter 50

1.7K 93 8
                                    

a/n

can't believe we reached chapter 50 yass

dedicated to MineCraftBuddy_001

bc he/she so sweet yay

----

Darren's POV


"Bro, tatlong araw na akong hindi kinakausap ni Angel, tinatawagan ko siya pero hindi niya sinasagot, pinupuntahan ko siya sa bahay nila pero palagi siyang wala. Anong gagawin ko bro? Aalis na 'ko sa susunod na araw. ayukong umalis na ganito ang sitwasyon namin" sabi ko kay jk habang papasok kami sa studio.

"Oo nga pala may world tour ka with sir jed. Paano yan anong gagawin mo?" balik na tanong si JK

"Hindi ko alam Jk"

Pumasok kami ni JK sa studio, Andun na lahat ng makakasama ko for my world tour bali si JK mag rerehearse for his mall tour para bukas.

"Oh darren at jk anjan na pala kayo. Tara simulan na natin para matapos tayo ng maaga" sabi ng couch namin which is bago lang dito pero super galing mag turo thumbs up kami sa kanya.

Ilang oras din kaming nag rehearsr pero wala talaga ako sa sarili ko. Wala akong ibang iniisip kundi si Angel at si Sophia. Teka bakit ko ba iniisip si sophia. Matagal na natapos ang relasyon namin. Mahal ko pa ba sya? may kirot pa sa dibdib ko kapag iniisip ko siya pero mahal ko si Angel at ayaw ko siyang mawala sa buhay ko. Ano ba it-

"Oh darren okay ka lang?" tanong ni JK sakin. Kakatapos niya lang mag record teka kakatapos lang ba or hindi pa? kaya nilabas ko ang cellphone ko hindi ko alam inaantay na pala nila akong tumayo at naka tingin silang lahat sa'kin.

"Uy bro, Aba ikaw na next kakatapos ko lang kanina ka pa inaantay oh" sabi ni JK

"Sorry bro hindi ko napansin. Sorry guys" sabi ko sabay tayo papuntang recording both.

Habang nag rerecord ako ng kanta ko "Thinking out loud" which is yung ginawa kong song for my new album and song para kay angel lagi akong pinapaulit ng coach ko kasi sharp, over pitched and kung ano ano pa ang sinasabi, wala naman atang mali doon diba?

"Darren ano bang nangyayari sayo? sabi ni sir Mark (new coach)

"Wala po sir" sagot ko.

"Oh sige ulitin natin and please darren pang sampung ulit mo na 'to. Mag rerecord pa kayong dalawa ni Sir Jed. Please cooperate darren" sabi nya sabay ayos sa recording.

Pauwi na kami ni JK galing studio buti nalang naka survive ako sa pangyayari kanina. Grabe ano bang nangyayari sa'kin. Hindi ko na alam.

"Pahinga ka na bro pag uwi. Pupunta lang ako sa bahay nila Ave" sabi ni JK

"kila angel? sasama ako" sabi ko. Huminto si JK sa tapat ng bahay pero hindi pa ako bumababa.

"JK please i want to talk to Angel" pag mamakaawa ko

"Siguro darren wag nalang muna."

"Pero JK tatlong araw na kaming hindi nag uusap. Ano ba e'expect mo sakin ? Hahayaan ko nalang? JK mahal ko si Angel."

"Darren, siguro ayusin mo muna ang problema mo kay sophia bago mo kausapin si Angel. I-settle mo muna ang problema niyong dalawa para mas maging maayus ang lahat."

habang sinasabi yun ni JK na realized ko na tama siya. Aayusin ko muna ang problema ko kay sophia.

"Sige bro. Mag iingat ka" sabi ko sabay bukas ng pintuan ng kotse ni JK "Paki sabi namimiss ko na siya.

"Sge"

------
a/n

hi hihi favor nemen :D
please follow me on Instagram yea?
@ave.dlrsr
@ave.dlrsr
@ave.dlrsr
promise i'll follow back yay thanks guys. :*

2 TIMES UPDATES YASS BC WE REACHED CHAPTER 50

Stalker (Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon