DARREN'S POVIsang lingo narin simula ng sinagot ako ni Angel. Ito na ata ang pinakamasayang nangyari sakin. Ako narin ata ang pinaka swerte na lalaki sa mundo.
Simula ng naging kami ni Angel, hindi na 'ko maalis alis sa tabi niya. Palagi ko na syang nakikita at siguro kung iisipin niyo na hindi buo ang araw ko na hindi siya makita tama kayo. Palagi ko siyang sinasama sa trabaho ko at alam ko hindi maiiwasang magkaroon ng bashers si Angel pero alam ko matatag naman si Angel at may tiwala sakin kaya hindi niya nlang pinapansin.
Nasa trabaho ako ngayon para sa recording na naman ng album ko. Hindi na 'ko makapag antay mamaya makita si Angel.
Me: See you later baby i love you :*
---
Angelica's POVIsang lingo narin simula ng sinagot ko si Darren. Ito na ata ang pinakamasayang nangyari sakin. Ako narin ata ang pinaka swerte na babae sa mundo.
Simula ng naging kami ni Darre, hindi na siya maalis alis sa tabi ko. Palagi ko na syang nakikita at siguro kung iisipin niyo na hindi buo ang araw ko na hindi siya makita tama kayo. Palagi niya akong sinasama sa trabaho niya at hindi rin maiiwasan na magkaroon ako ng basher simula ng naging kami ni Darren. Pero okay lang ang importante mahal ako ni darren at mahal ko din siya at marami paring supporters ni Darren ang sumusuporta din saming dalawa.
Kakatapos ko lang maligo ng biglang tumunog ang cellphone ko. Napangiti ako sa nabasa ko.
Baby: See you later baby i love you :*
-----------
SORRY MGA BHE ISANG LINGGO KAMING HINDI NAG UPDATE SUPER BUSY LANG KAMI NGAYON :(((
ANYWAYS, ALAM NIYO BANG SA FICTION LANG NAG E-EXIST ANG MGA PERFECT GUY AT BOYFRIEND. SAKIT NO? HAHAHA
HAPPY BIRTHDAY HARRY EDWARD STYLES JKVSJDIAHAF MATANDA KANA BHE HAHA MALAPIT NA KITANG MAKITA ILOVEYOUU :*
(sorry im 1D AF) -Ave
ANYWAYS ENJOOOOOYY
NEXT UPDATE... TENTENNNN
PLEASE VOTE AND COMMENT :)))))))