dedicate this chapter to jamieanzures21 :)
DARREN'sPOV
"Okay break muna tayo"
Andito ako ngayon sa Recording studio. Mag rerecord na naman kami ng bagong kanta kasama si sir jed madela.
Ang daming nag sasabi sa twitter man o instagram na Mini Jed Madela daw ako. Nakakatuwang isipin pero wala ng makakatalo sa galing ng talento ni sir jed madela.
"Oy darren, bukas na pala ang birthday mo. Anong gusto mong gift." Tanong ni sir jed sakin. Gift? Si angelica. Siya ang gusto kong gift. Kaya mo ba yun sir jed?
"Earth to darren" pakaway kaway si sir jed sa harap ng mukha ko. Ay, hala nakatulala na pala ako.
"Ay, sorry po." Sabi ko
"Sir, kahit 18 na ba binibigyan parin ng gift?"
"Oo naman. Bakit sino ba gusto mong gift?" Tanong ni Sir. Sino? Bakit sino? Hahaha, kung pwede ko lang sabihin na si Angelica eh.
"Haha Sir naman anong sino." Sabi ko sabay tawa namin dalawa.
"Binata na talaga alaga ko." Pang asar ni sir. "Okay lang yan. Napag daanan ko narin yan. Ipakilala mo sya sakin ha"
"Yun nga sir e, hindi nya pa alam." Hindi kaya madaling umamin.
"Nako! Dapat habang maaga sabihin mo na. Baka maagawan kapa." Oo nga tama. Baka maagawan ako mahirap na. Hahanap lang ako ng Timing.
"Osige kain lang ako. Sabay ka?" Pagyaya ni sir.
"Ah, hindi na po. Inaantay ko kasi si JK" sagot ko naman. Asan na ba yung JK na yun.
Me: Bro. San ka na ba? Kailangan kita.
*Sent*
Jk: I'm with Ave at Starbucksbro. Ditonalangtayo.
Me: I'monmyway.
Pagdating ko sa starbucks nakita ko kaagad si JK at Ave kaya dumiretso na agad ako sa kanila.
"Sup bro" sabi ni jk sabay yakap sa'kin.
"Teka kayo na ba?" Sabay turo ko sa kanilang dalawa.
"Nope, We're getting there bro" sagot naman ni Jk at ngumiti lang si Ave.
"Anyways, I need your help guys" sabi ko saka nila
----
A/n
I ship Karve *Kawaii kawaii*Wooh ang hilig namin mag cliffhanger hahaha!
Kailangan ng tulong ni darren. Ano kaya yun?? Hmmmm
20 votesforthenext chapter?? Wiiiii :))