Chapter 7

2.9K 172 8
                                    

A/N GUSTO KO LANG SABIHIN NA ANG CHAPTER NA'TO AY NUNG HINDI PA NAG POST NG VIDEO SI ANGELICA.

Enjoooy ;)
-----

DARREN'SPOV

*Ringggg *Ringgg

Nagising ako sa maingay na 'tunog ng cellphone ko. Tinignan ko ang orasan, Mag 4 am palang. Sino kaya 'tong tumatawag at ganitong oras pa talaga.

Ughh, pakapa kapa kong kinuha ang cellphone ko. Hindi ko na tinignan ang pangalan ng caller at agad kong sinagot.

"H-hello" bulong ko.

"Brothaaaaa, may interview tayo mamayang 6 am. Kaya kumilos ka na jan para makapunta ka ng maaga. See you later brothaaa"

"Pero in-" toot. Sabay putol ng linya.

Bumangon ako at pumunta sa banyo para maligo. At dahil sa sobrang antok ko hindi ko pala napatay ang heater sa banyo ko.

"ARAY! ARAY! ARAYYY" Kapag minalas ka nga naman oo.

Lumipas din ang kalahating oras natapos nako maligo. Medyo ang hapdi ng kalahating katawan ko sa bwisit na heater na yon. Tsk tsk.

Juank: san kna?? 5:30 naa

Me: I'm on my way.

Pinatay ko na ang cellphone ko at bumaba na sa bahay at nag paalam kay Papa.

Pag dating ko sa venue saktong 6 o clock na ng umaga medyo malapit na mag ka araw.

Dumiretso ako sa dressing room para narin ayusan ako ng makeup artist.

Maya maya bumukas ang pinto at may ulo na sumulpot.

"Antayin lang natin ang iba pang guest at artist para magsimula na tayo. Ipapatawag namin kayo" sabi ng staff. Nabasa ko kasi sa ID nya na staff sya.

"Sige po" sabay naming sagot ni JK

Habang tinitignan ko si JK, panay sya tawa parang kinikilig.

"Bro, Sino katext mo?" Tanong ko sa kanya.

"Si Ave ahihi" sagot ni jk hala kinilig.

"Paano mo nakuha yung number nya?" Tanong ko ulit.

"Tinanong ko si tine. Hindi kasi sya maalis sa isip ko eh kaya gumawa na 'ko ng paraan."

"Oh!Okay Goodluck"

"Wait mag ccr lang ako. Medyo sira tong tiyan ko kagabi pa" sabi ni jk habang papunta sa cr

"Sure, wag ka matulog sa cr bro" sagot ko naman.

Habang nasa cr si JK napapaisip ako na kunin ang number nung Ave para makuha ko rin ang number ni Angelica. Malay mo eto na ang chance kong ma'stalk sya ng hindi nya alam. Hindi ko pwedeng aminin agad sa kanya harap harapan na may gusto ako sa kanya. Dahil hindi ganon kadali yun. Oo aaminin ko mahina ako sa mga gan'to pero makakaya ko rin 'to pero sa tamang panahon. Kaya Hindi pwede.

Kinuha ko ang number ni Ave sakto namang lumabas si Jk galing sa cr.

"SUCCESS!!" Sigaw ni JK pag labas ng pinto ng CR

"Kadiri ka bro" hirit ko.

Ilang minuto ang lumipas at tinawag na kami ni JK para sa interview. (A/n hindi ko alam kung anong interview pero sumabay nalang kayo :D)

"Magandang umaga, Andito po tayo kasama ang dalawa sa pinakasikat na singer at artista sa generasyon ngayon. DARREN ESPANTO AT JUAN KARLOS LABAJO"

---
A/n

Cliffhangeruleet!! Hahaha
10 votesforthenextchapterprettyplease :'))))))

THANK YOU PO :)

Stalker (Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon