Angelica's POV
Nakauwi na kami galing school ni Febbie. Umakyat na ako agad sa kwarto ko para mag pahinga dahil mamayang 8 andito si Armel at pumayag din kaming dito siya matulog dahil narin nag iisa siyang naninirahan dito sa pilipinas maliban sa Driver at 2 maids niya sa bahay nila.
Nakahiga ako nag kinuha ang cellphone ko para mag twitter pampalipas oras na rin.
"I'm bored to death where r u @armelkang"
Nag tweet ako dahil narin sa sobrang boring na at ilang oras narin akong naka higa dito sa kama ko. Hindi padin pumasok si Febbie dito. Maya maya tumunog ang phone ko. Agad ko naman sinagot at hindi na tinignan ang caller. Hindi talaga ako mahilig tignan ang caller kapag may tumatawag. Dahil wala akong pakealam kung sinong nilalang ang tumatawag sakin.
"Hello?" Sagot ko.
"Open your door" sabi ng nasa linya. Nagtaka ako kaya tinignan ko nalang ang caller kung sino man 'to.
Pag tingin ko, agad kong pinatay ang phone at bumaba para buksan ang pinto.
-
A/NI'm sure kikiligin kayo sa next chapter
:">PLEASE VOTE AND COMMENT.
HELLO KAY ARMEL KANG (yung totoong armel kang) DAHIL BABASAHIN NIYA DAW 'TONG STORY NAMIN. HAHA TIGNAN NIYO YUNG PICTURE SA SIDE TWEET BACK NIYA SAKIN.
KUNG BINABASA MO 'TO BHE THANK YOU PO HAHA :*
-Ave