Chapter 11

2.8K 174 14
                                    


Angelica's POV

Ilang minuto narin ako dito sa grocery store at medyo puno narin 'tong Kart ko. Okay na 'to. Pero may nakalimutan ako eh. Alam ko meron eh.

Isip. Isip.

"Doritoss" pasigaw kong sabi. Opps medyo napalakas. Nagsitinginan tuloy 'tomg mga tao malapit sakin. Sorry pero favorite Snacks ko kasi yan eh.

Maya maya habang papunta ako sa may sectio ng mga Snacks biglang may bumanga sakin.

*buugss*

Natumba lahat ng binili 'ko.

"Ano ba. Mag iingat ka nga." Inabot nya ang kamay nya para alalayan at makatayo ako. "Sa susunod tignan mo yang dinadaanan mo ha. Nakaka perwisyo ka." Sabi ko habang tinutulungan nya kong pulutin at ilagay pabalik sa kart yung mga binili ko. Pero hindi ko parin siya tinitignan.

"Sorry Angelica di na mauulit" sabi nya. Angel. Kilala nya ako.

"Kilala mo k-" paglingon ko biglang nawala. Wew ang weird.

Sino kaya yung lalaking yun at bakit kilala ako. Hindi ko man lang natignan ang mulha dahil sa pagkairita ko na rin. Hindi ko tuloy alam kung sino yun.

DARREN'sPOV

"Doritoss"

Napatingin ako sa babaeng sumigaw. Si angelica.

Tinanggal ko ang shades ko para masiguro kung si angelica nga. Siya nga.

Nasa pork section ako. Nagpatimbang ako ng pork ng binili ko at sinundan si Angelica.

Asan na sya hindi ko sya makita. Habang hinahanap ko si Angelica. Dahil sa pagka taranta ko nabangga ko ang isang babae.

*buugs*

Patay, natumba ang kart nya at nahulog lahat ng binili nya.

"Ano ba, Mag iingat ka nga" sabi nya. Familiar ang boses.

Inabot ko ang kamay ko para alalayan syang makatayo. Tinignan ko ang mukha nya at si Angelica nga.

"Sa susunod tignan mo yang dinadaanan mo ha. Nakaka perwisyo ka." Sabi niya. At halata sa boses ang pagkairita nya. Hindi nya parin ako tinitignan.

Tinulungan ko syang ibalik sa Kart ang mga pinamili nya.

"Sorry Angelica, hindi na mauulit." Sabi ko. Nakita ko sa mukha nya ang gulat dahil narin siguro binanggit ko ang pangalan nya.

Dali-dali akong umalis at hindi ko narin narinig ang huli nyang sinabi.

------
A/N

eto po yung fb ni Angelica : https://www.facebook.com/angelyoww28

15 Votesforthenextchapter? Kayayaaan.

Wagrinkalimutanmagcomment.

THANK YOUUUUUUUU

Stalker (Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon